Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute khoe con trai Khoai Tây đã có em 3 tháng tuổi

Tròn 7 tuổi, Khoai Tây đón nhận em bé 3 tháng tuổi về sống cùng hai mẹ con.

Có con trai khi tuổi còn trẻ nhưng đầy biến cố, hotgirl một thời Ly Kute chọn cách âm thầm nuôi con, rút khỏi các hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh, lo chuyện con cái. Cô có 7 năm làm mẹ đơn thân nhưng hạnh phúc viên mãn, vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa.

Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute khoe con trai Khoai Tây đã có em 3 tháng tuổi-1Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute khoe con trai Khoai Tây đã có em 3 tháng tuổi-2

Hotgirl Ly Kute từng được mọi người biết đến khi là một trong những người đẹp Hà thành nổi tiếng xinh đẹp, đa tài, là MC của một số chương trình truyền hình. Tuy nhiên biến cố bắt đầu ập đến với Ly Kute những năm 2015, 2016 khi chuyện tình yêu của cô với một chàng cầu thủ tan vỡ, bên cạnh đó còn có nhiều tranh cãi khi Ly Kute mang trong mình giọt máu của người yêu.

Gạt bỏ những đau buồn, Ly Kute chọn cách vác bụng bầu lên chùa ở ẩn một thời gian để tịnh tâm, thư giãn sau đó hạ sinh con trai đầu lòng khỏe mạnh, đáng yêu năm 2016. Cậu bé được đặt cái tên đáng yêu là Khoai Tây. Con trai hiện tại 7 tuổi cũng là 7 năm Ly Kute làm mẹ đơn thân, rời bỏ sự nghiệp ánh đèn sân khấu và nổi tiếng để chuyển hướng kinh doanh làm kinh tế chính để nuôi con.

Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute khoe con trai Khoai Tây đã có em 3 tháng tuổi-3Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute khoe con trai Khoai Tây đã có em 3 tháng tuổi-4

Mặc dù mất hút khỏi các hoạt động nghệ thuật nhưng Ly Kute cùng cuộc sống nuôi dạy con của cô vẫn được nhiều người quan tâm thông qua các hoạt động mạng xã hội. Được biết hiện tại bà mẹ đơn thân mở nhiều cửa hàng kinh doanh. Đây được cho là nguồn thu nhập chính giúp cuộc sống của hai mẹ con Ly Kute ổn định, sung túc suốt bao năm qua.

Bà mẹ đơn thân và con trai đang sống trong căn hộ sang chảnh, đắt tiền và đầy đủ tiện nghi, thậm chí còn thường xuyên đi du lịch nước ngoài để cùng nhau hưởng thụ cuộc sống, cho Khoai Tây khám phá đó đây.

Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute khoe con trai Khoai Tây đã có em 3 tháng tuổi-5Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute khoe con trai Khoai Tây đã có em 3 tháng tuổi-6

Về phần cậu nhóc Khoai Tây, càng lớn con trai Ly Kute càng kháu khỉnh, đáng yêu và điển trai. Trong những bức hình mới nhất, Khoai Tây được khen ngợi có vóc dáng cao lớn phổng phao hơn so với các bạn đồng lứa. Nếu lúc nhỏ Khoai Tây vừa cao vừa bụ bẫm thì hiện tại 7 tuổi, cậu nhóc có phần gầy hơn nhưng phát triển tốt về chiều cao.

Khoai Tây từ nhỏ được mẹ cho theo học trường quốc tế chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, được đưa đón đi học mỗi ngày bằng ô tô. Hiện tại cậu bé cũng đang theo học một trường tiểu học ở thành phố.

Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute khoe con trai Khoai Tây đã có em 3 tháng tuổi-7Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute khoe con trai Khoai Tây đã có em 3 tháng tuổi-8

Cách đây một thời gian, Ly Kute còn chia sẻ về chuyện đáp ứng yêu cầu của cậu con trai ngoan ngoãn nhân dịp cậu bé tròn 7 tuổi. Theo đó bà mẹ cho hay Khoai Tây rất thích được nuôi chó con. Chính vì thế sau nhiều lần lăn tăn thì Ly Kute đã quyết định mua một em chó con để làm quà tặng sinh nhật cho bé Khoai Tây. Em bé có tên Sunny được bà mẹ gọi là em của Khoai Tây.

"Em tên là Sunny bé bỏng 3 tháng tuổi của anh Tây, em là cục bông đáng iu nhất trên đời, ánh mắt và gương mặt em hiền lắm, làm mẹ say đắm em từ cái nhìn đầu tiên lun.

Em không thích chạy nhảy, cả ngày chỉ thích nằm và nghe Kinh Phật, chờ đến chiều anh đi học về anh lại đưa em đi dạo. Món quà sinh nhật mà anh Tây xin mẹ mấy năm trời, năm nay mẹ mới thực hiện được".

Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute khoe con trai Khoai Tây đã có em 3 tháng tuổi-9Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute khoe con trai Khoai Tây đã có em 3 tháng tuổi-10Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute khoe con trai Khoai Tây đã có em 3 tháng tuổi-11

"Anh rất cưng chiều em" - Ly Kute chú thích cho những bức ảnh đáng yêu của Khoai Tây và bé cún.

Thực tế nhiều nghiên cứu cho thấy cách đơn giản nhất để giáo dục nên một đứa trẻ nhân từ là biết yêu thương động vật. Đặc biệt với hoàn cảnh gia đình như Ly Kute, khi 7 năm qua bé Khoai Tây chưa có anh chị em ruột thịt thì việc cho con có một "người em" là động vật sẽ giúp ích rất nhiều cho tinh thần của bé.

Trẻ có động vật cưng sẽ học được cách có trách nhiệm hơn trong cuộc sống. Đặc điểm của thú nuôi gia đình là thường xuyên cần sự quan tâm, chăm sóc như cho ăn, vệ sinh, tắm sạch… Bởi vậy lúc này, bé sẽ học được cách dành thời gian của bản thân cho các bạn động vật cần hỗ trợ.

Thông qua các hoạt động chăm sóc, bé sẽ rèn luyện được tình yêu thương, sự quan tâm chia sẻ. Một đứa trẻ khi biết nghĩ cho người khác, sẵn sàng chia sẻ những điều mình có cho mọi người thì khi lớn lên sẽ không còn ích kỷ, nhỏ nhen, sân si.

Cách dạy con của bà mẹ đơn thân Ly Kute vì thế cũng rất khéo léo và có thể là gợi ý cho nhiều bà mẹ khác.

 

Theo Phụ Nữ & Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-7-nam-lam-me-don-than-ly-kute-khoe-con-trai-khoai-tay-da-co-em-3-thang-tuoi-a596623.html

Ly Kute


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.