Sau khi bị phạt 7,5 triệu Hưng Vlog lại đi... tổ chức sinh nhật cho gà, sự xuất hiện của Bà Tân Vlog cũng không cứu được kênh

Video của Hưng Vlog quả thực chẳng mang lại được giá trị gì cho người xem, ngoài ra nó còn khiến người ta chán ngán vì cách diễn sượng trân của cả 3 mẹ con.

Im hơi lặng tiếng sau một thời gian nổi như cồn trên mạng xã hội, Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog mới đây đã quay lại với loại series thử thách "có phần" khiến người xem khó chịu. Cụ thể, Hưng Vlog cùng với em trai Hậu Troll đã bày trò để trêu mẹ. 

Cả hai dựng lên một vở kịch là thịt con bò để... tổ chức sinh nhật cho con gà. Sau khi ăn mặc  chỉn chu, nghiêm túc, cả hai chuẩn bị bánh sinh nhật, beefsteak rồi bắt một chú gà đặt lên ghế và hát "Happy Brithday", viễn cảnh như tổ chức sinh nhật cho một người nào đó. 

Sau khi bị phạt 7,5 triệu Hưng Vlog lại đi... tổ chức sinh nhật cho gà, sự xuất hiện của Bà Tân Vlog cũng không cứu được kênh-1

Bà Tân Vlog sau đó cũng hưởng ứng theo phần troll của các con, vẫn là giận và đuổi đánh nhưng có phần không thật, thậm chí là sượng khiến video clip nhận về không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. 

Nhiều người nhận xét, video của Hưng Vlog quả thực chẳng mang lại được giá trị gì cho người xem, ngoài ra nó còn khiến người ta chán ngán vì cách diễn sượng trân của cả 3 mẹ con.  

Sau khi bị phạt 7,5 triệu Hưng Vlog lại đi... tổ chức sinh nhật cho gà, sự xuất hiện của Bà Tân Vlog cũng không cứu được kênh-2

 

Trước đó, Hưng Vlog đã bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang xử phạt 7,5 triệu đồng về vi phạm các quy định về trách nhiệm sử dụng dịch vụ mạng xã hội sau khi đăng tải clip nấu cháo gà nguyên lông hồi cuối năm 2020 khiến nhiều người bức xúc. Làn sóng tẩy chay Hưng Vlog cũng kéo dài suốt gần 1 năm trở lại đây. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-khi-bi-phat-75-trieu-hung-vlog-lai-di-to-chuc-sinh-nhat-cho-ga-su-xuat-hien-cua-ba-tan-vlog-cung-khong-cuu-duoc-kenh-162220303181909706.htm

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.