Sau phát ngôn về đại gia lái LX570, Vũ Ngọc Châm bị 'đào mộ' chuyện Nguyễn Trọng Hưng

Vũ Ngọc Châm từng gây tranh cãi khi có phát ngôn liên quan đến ồn ào Trọng Hưng - Âu Hà My.

Là một trong những hot girl đình đám của Hà thành, mới đây Vũ Ngọc Châm bất ngờ gây tranh cãi khi đăng status liên quan đến vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội).

Sau phát ngôn về đại gia lái LX570, Vũ Ngọc Châm bị đào mộ chuyện Nguyễn Trọng Hưng-1

 

Vũ Ngọc Châm gây chú ý khi có phát ngôn liên quan đến vụ đánh ghen chiều qua.

Cô viết: "Đáng đời lắm, tưởng ai hóa ra người quen đây ạ. Mấy năm trước cũng theo đuổi mình, tự xưng đại gia ngành sắt. Nhưng mình rất ghét vì cái tính thích tỏ ra nguy hiểm, còn dạy người khác thủ các thủ đoạn làm ăn. Lúc nào mắt cũng hau háu, nhìn sợ dã man. Lại còn đánh cả vợ để bảo vệ cô bồ thì chịu thật sự. Em bồ dại quá, 20 tuổi ngây thơ tin vào lời những bài hát".

Dòng tâm sự mới đây của hot girl Hà thành đã nhận về sự quan tâm. Bên cạnh một vài ý kiến bày tỏ bất ngờ về mối quan hệ "dây mơ rễ má", cũng xuất hiện rất nhiều comment mỉa mai chủ nhân bài đăng "hám fame".

"Nếu ngày trước ông ta không 'hau háu' mà tỏ vẻ ga lăng thì chị có từ chối không?"... Có lẽ nhận về quá nhiều bình luận trái chiều, hiện status này đã "bay màu" trên trang cá nhân của hot girl đình đám.

Sau phát ngôn về đại gia lái LX570, Vũ Ngọc Châm bị đào mộ chuyện Nguyễn Trọng Hưng-2Sau phát ngôn về đại gia lái LX570, Vũ Ngọc Châm bị đào mộ chuyện Nguyễn Trọng Hưng-3Sau phát ngôn về đại gia lái LX570, Vũ Ngọc Châm bị đào mộ chuyện Nguyễn Trọng Hưng-4
Ngọc Châm bị "đào" lại comment liên quan đến Trọng Hưng - Hà My.

Đang yên đang lành lại có phát ngôn gây chú ý, Ngọc Châm bất ngờ cư dân mạng đào xới lại bình luận liên quan đến vụ ly hôn ồn ào của Nguyễn Trọng Hưng - Âu Hà My trước đó.

Trong bài đăng, Vũ Ngọc Châm cho hay, ban đầu vì chưa hiểu chuyện nên đã trách Trọng Hưng. Tuy nhiên, khi biết được sự tình, cô cho rằng cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh vô cùng may mắn. 

"Ban đầu đọc bài vợ cũ của ông, tôi thấy ông sai thật. Là bạn nhưng tôi không bênh được. Giờ tôi lại cảm thấy ông may mắn. Tôi thấy có rất nhiều điểm tối trong câu chuyện em My post lên mạng...", Ngọc Châm tiết lộ mối quan hệ với Trọng Hưng.

Sau phát ngôn về đại gia lái LX570, Vũ Ngọc Châm bị đào mộ chuyện Nguyễn Trọng Hưng-5

Cô cho rằng bài bóc phốt của Hà My trước đó là đều có sự sắp đặt. Ngoài ra, hot girl Hà thành cũng lên án cách ăn mặc gợi cảm của cô giáo họ Âu không phù hợp với tư cách giảng viên.

Quan điểm này của Ngọc Châm khiến cho một bộ phận đang ủng hộ Hà My không thể ngồi yên. Họ mỉa mai hot girl 9X khi liên tục "đu fame", cứ có sự kiện hot là đưa ra phát ngôn gây tranh cãi nhằm thu hút sự chú ý.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/vu-ngoc-cham-bi-dao-mo-phat-ngon-soc-vu-trong-hung-au-ha-my-n-235786.html

Trọng Hưng

Âu Hà My

Vũ Ngọc Châm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.