Shark Hưng 'Thương vụ bạc tỷ' tái xuất với lời khuyên 'Có nên yêu khi đang khởi nghiệp' khiến giới trẻ xôn xao

Theo "Shark"Hưng, yêu là một đặc quyền của tuổi trẻ nên ông khuyên hãy cứ yêu và nên yêu.

Theo "Shark"Hưng, yêu là một đặc quyền của tuổi trẻ nên ông khuyên hãy cứ yêu và nên yêu.

Là phó chủ tịch hội đồng quản trị của một tập đoàn lớn nhưng tên tuổi của ông Phạm Thanh Hưng chỉ thực sự tạo được tiếng vang lớn khi ngồi ghế nóng chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ. Không chỉ lịch lãm và dễ gần, "Shark" Hưng còn gây thiện cảm với người đối diện bởi cách nói chuyện cởi mở, nụ cười toát lên sự tự tin.

Ngoài là "cá mập" trên thương trường, người đàn ông này còn khiến nhiều bạn trẻ thấy thấm bởi những câu nói truyền lửa. Sau lời khuyên về chuyện "Nên hay không nên nhảy việc làm?", mới đây doanh nhân họ Phạm tiếp tục có những chia sẻ thú vị trước vấn đề "Có nên yêu khi đang khởi nghiệp?".


"Shark" Hưng chia sẻ quan điểm về việc: "Có nên yêu khi đang khởi nghiệp?"

Theo đó, trước thắc mắc của một người về vấn đề này, với kinh nghiệmn của mình - "Shark" Hưng đã đưa ra câu trả lời khiến nhiều bạn trẻ phải gật gù tán thành. Theo vị doanh nhân, yêu là một đặc quyền của tuổi trẻ nên ông khuyên hãy cứ yêu và nên yêu.

"Yêu là một đặc quyền, nhất là đối với các bạn trẻ. Nếu như có người yêu mà họ lại cùng chí hướng với mình, thì cả hai sẽ tạo được động lực để cùng phát triển.

Tôi nghĩ, ở tuổi 20 tình yêu là động lực rất lớn giúp đàn ông làm được nhiều điều vĩ đại... Tình yêu tốt mà nên cứ yêu đi nhé",  ông Phạm Thanh Hưng cho hay.

Shark Hưng Thương vụ bạc tỷ tái xuất với lời khuyên Có nên yêu khi đang khởi nghiệp khiến giới trẻ xôn xao-1
"Shark" Hưng

Chia sẻ của doanh nhân 46 tuổi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Rất nhiều người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của ông, song một số khác lại cho rằng chuyện yêu khi đang khởi nghiệp sẽ là mối cản trở lớn.

Bởi thực tế, khởi nghiệp là một quá trình không dễ dàng, đôi khi buộc chúng ta phải hy sinh để có được thành công. Vậy nên tốt nhất, để có tương lai trọn vẹn thì hãy tập trung lập nghiệp trước.

Hiện tại, câu chuyện xoay quanh chủ đề "Có nên yêu khi đang khởi nghiệp?" vẫn đang nhận được rất nhiều chú ý cùng với những quan điểm riêng của mỗi người về việc này.

Shark Hưng Thương vụ bạc tỷ tái xuất với lời khuyên Có nên yêu khi đang khởi nghiệp khiến giới trẻ xôn xao-2
Ý kiến từ cư dân mạng.

Doanh nhân Phạm Thanh Hưng tốt nghiệp trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội và từng làm thuê cho một số hãng xe hơi lớn. Ông cũng từng công tác tại Bộ Khoa học và Công nghệ, sau này tự tích vốn ra ngoài mở công ty riêng. 

"Shark" Hưng là một trong số ít người từng được đào tạo tại Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore và một số quốc gia Châu Âu về các lĩnh vực quản lý tổ chức - thương mại điện tử.

Shark Hưng Thương vụ bạc tỷ tái xuất với lời khuyên Có nên yêu khi đang khởi nghiệp khiến giới trẻ xôn xao-3
"Shark" Hưng và bà xã xinh đẹp.

Không chỉ được biết đến là doanh nhân thành đạt cùng khối tài sản "kếch xù", đời tư của "Shark" Hưng cũng luôn là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. "Đa tài, đa sắc" nhưng ở tuổi 46, vị doanh nhân sinh năm 1972 mới quyết định lập gia đình.

Người chiếm trọn trái tim ông tên Thu Trang (sinh năm 1988, đến từ Nam Định) nhưng sinh sống và làm việc tại thủ đô Praha (cộng hòa Séc). Trong quá khứ, cô từng có thời gian chinh chiến trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể như Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Namtại Séc, tham gia Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Cặp đôi làm đám cưới vào 24/3 vừa qua tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Theo VietNamNet


shark Hưng

tình yêu

khởi nghiệp

giới trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.