Shark Khoa đáp trả căng đét khi dân mạng xin bí kíp đầu thai vào nhà giàu

Chẳng mấy khi đôi co với dân mạng, câu trả lời của Shark Khoa khiến nhiều người chú ý.

Shark Khoa (tên thật là Lê Đăng Khoa, SN 1983) là một gương mặt cực kì quen thuộc với cộng đồng khởi nghiệp nói riêng và netizen nói chung. Năm nay 38 tuổi, anh có sự nghiệp thành công với hoạt động đầu tư kinh doanh ở hàng loạt công ty lớn nhỏ. Bên cạnh đó vẻ ngoài điển trai đúng chuẩn soái ca cũng là lý do giúp Shark Khoa được lòng hội mê trai.

Shark Khoa đáp trả căng đét khi dân mạng xin bí kíp đầu thai vào nhà giàu-1

Shark Khoa

Trên MXH, Shark Khoa cũng thường xuyên chia sẻ những bí kíp kinh doanh, bài học trong công việc với mọi người. Mới đây, phía dưới đoạn clip nói về cách nâng cao khả năng đưa ra quyết định đúng của Shark Khoa, một cư dân mạng đã đặt câu hỏi không mấy liên quan và đậm chất "cà khịa": "Hôm nào chia sẻ kĩ năng đầu thai đi anh".

Ít khi đôi co trên mạng nhưng có lẽ vì được hỏi quá nhiều lần cùng nội dung nên lần này, Shark Khoa đã có câu trả lời: "Anh sinh năm 1983, năm anh sinh ra mỗi tuần chỉ có điện vài hôm thôi, có điện là cả làng la vang. Mái tôn không có mà lợp, chỉ lợp giấy dầu. Đó là thời anh sinh ra đó em. Nếu em sinh ra tốt hơn điều kiện đó thì em chỉ anh còn không thì mới ngược lại ha".

Đương nhiên dân mạng nọ không có ý kiến nào khác còn mọi người lại thả tim cho Shark Khoa.

Shark Khoa đáp trả căng đét khi dân mạng xin bí kíp đầu thai vào nhà giàu-2

Không chỉ trả lời dân mạng, Shark Khoa còn cap màn hình và up story cho mọi người cùng xem

Thực ra việc netizen hay hỏi han chuyện đầu thai của Shark Khoa cũng không có gì lạ. Bởi lẽ thông tin trên truyền thông đều cho biết gia đình anh có truyền thống kinh doanh. Ba mẹ Shark Khoa chính là người đã sáng lập công ty phân bón Ba Lá Xanh nổi tiếng, hiện tại đã giao cho con trai quản lý.

Tuy nhiên ít ai biết rằng để thành công như ngày hôm nay gia đình Shark Khoa đã phải trải qua những ngày tháng khó khăn. Bản thân "soái ca khởi nghiệp" cũng được ba mẹ dạy dỗ nghiêm khắc với rất nhiều sự kỳ vọng.

Shark Khoa đáp trả căng đét khi dân mạng xin bí kíp đầu thai vào nhà giàu-3

Gia đình Shark Khoa

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/shark-khoa-dap-tra-cang-det-khi-dan-mang-xin-bi-kip-dau-thai-vao-nha-giau-162213004151231823.htm

Shark Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.