Shock với những chiêu trò khoe "không giới hạn" của nữ sinh ngực khủng

Nhắc đến ngày Thương binh liệt sỹ, không quên kèm theo bức ảnh hở đến nửa bộ ngực; chụp một bộ ảnh học đàn với thầy giáo già, nhưng người xem chỉ thấy tức mắt vì ngực... là các chiêu trò "level mới" của những nữ sinh ngực khủng...

Nhắc đến ngày Thương binh liệt sỹ, không quên kèm theo bức ảnh hở đến nửa bộ ngực; chụp một bộ ảnh học đàn với thầy giáo già, nhưng người xem chỉ thấy tức mắt vì ngực... là các chiêu trò "level mới" của những nữ sinh ngực khủng...

Khi nét đẹp sexy bị hiểu sai

Nhắc đến những hot girl, người đẹp có vòng 1 bốc lửa, ai cũng nghĩ ngay đến Elly Trần. Nhưng nếu để ý thì Elly Trần hầu như chưa bao giờ bị dư luận lên án gay gắt bởi sự phản cảm quá đà, trái ngược với đạo đức con người hay thuần phong mĩ tục dân tộc. Các bộ ảnh của Elly dù là hai thác lợi thế của bộ ngực “khủng” nhưng cô luôn biết tôn trọng nguyên tắc - Biết dừng đúng lúc. 

Xuất hiện trong những sự kiện, hay tại những địa điểm cần lịch sự, kín đáo, Elly không bao giờ quá lố. Cũng không nhìn thấy những bộ ảnh hay phát ngôn gây shock nào của cô khiến dân tình phải dậy sóng phản đối. 

Shock với những chiêu trò khoe "không giới hạn" của nữ sinh ngực khủng 1

Elly Trần sexy theo một hướng lành mạnh. Chính vì vậy sự quyến rũ của cô không chỉ được Việt Nam mà còn được một số nước láng giềng công nhận.

Thế nhưng, có lẽ rất nhiều người đã đánh đồng nét đẹp nóng bỏng, gợi cảm với sự phản cảm. Sức hút của truyền thông, của những nút “like” hay lượt “share” trên mạng xã hội dường như đã tạo cho các cô gái ở độ tuổi xuân sắc có suy nghĩ rằng cứ sở hữu “gò bồng đào” đẹp mắt là phải phô diễn ở mọi lúc mọi nơi, trong những hoàn cảnh gây shock nhất, thậm chí là chấp nhận để những người xung quanh lên án. Tốc độ phổ cập tới chóng mặt của mạng xã hội đã khiến một số pape với chủ đề nhạy cảm như “Hội những người phát cuồng vì girl show hàng”, “Hội những người kinh tởm vì em L.T chuyên khoe ngực”… trở nên rất rôm rả với lượng người nhấn nút “like” khủng.

Shock với những chiêu trò khoe "không giới hạn" của nữ sinh ngực khủng 2

Shock với những chiêu trò khoe "không giới hạn" của nữ sinh ngực khủng 3

Rất nhiều teen girl công khai những hỉnh ảnh phản cảm của mình trên mạng.

Mặc cho sự “ném đá” nhiệt tình của cư dân mạng, những lời lẽ xúc phạm tục tĩu, hạ thấp danh giá, một số teen girl vẫn thản nhiên chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm của mình. Mục đích đơn giản chỉ để gây chú ý, được nổi tiếng hay hãnh diện với bạn bè. Không chỉ dừng lại ở việc cởi cúc áo khoe bầu ngực hờ, một số còn mạnh dạn “tự sướng” với áo chip, hay táo bạo hơn là ảnh bán nude lấy tay ôm ngực…

Khi “vòng 1” không đủ sức… câu like

Cũng như một món ăn tinh thần, cái gì nhiều rồi cũng thành nhàm. Khi người ta đã quá chán ngán với việc teen girl hào hứng khoe ảnh ngực đầy thì các cô nàng lại có nhiều “chiêu” gây shock mới mẻ và tinh vi hơn. Hiểu nôm na, “vòng 1” chắc chắn vẫn phải là “món” chủ chốt, nhưng khi chủ nhân thêm những “gia vị” hay “chất xúc tác” khác nhau thì hiệu ứng được nhân lên gấp bội phần.

Gần đây nhất là trường hợp của Bà Tưng. Một gương mặt đủ xinh, một bộ ngực đủ “size” nhưng nếu không có clip uốn éo thiếu áo chip, những phát ngôn gây shock thì có lẽ sẽ không ai biết Bà Tưng là ai. Đặc biệt nhất là mức độ cứ ngày một tăng tiến dần. Nếu trước đây chỉ là “show hàng” trong phòng ngủ, WC thì giờ đây, Bà Tưng chọn địa điểm mới để khoe sức sống của bộ ngực đầy đặn ở buổi họp báo của một ca sỹ nổi tiếng. Vị khách “không mời mà đến” này ngay lập tức xuất hiện trên title của hàng loạt trang báo mạng vào ngày hôm sau.

Shock với những chiêu trò khoe "không giới hạn" của nữ sinh ngực khủng 4

Shock với những chiêu trò khoe "không giới hạn" của nữ sinh ngực khủng 5

Bà Tưng vô tư pose hình tại buổi họp báo. Ở một số góc chụp, do chiếc váy khoét sâu cổ nên "nhũ hoa" vô tình lọt vào ống kính phóng viên.

Hay shock hơn, không chỉ là không gian đặc biệt, Bà Tưng còn thể hiện “chiêu trò” của mình nhân dịp một ngày kỉ niệm cũng đặc biệt không kém- ngày thương binh liệt sỹ 27/7- để tung “hàng nóng”. Một bức hình khoe ngực ở mức tối đa, được chụp ở góc phía dưới và chỉ che mỗi bầu “nhũ hoa” đã bị cư dân mạng dành cho vô vàn “gạch đá”. Tất cả các ý kiến đều cho rằng Bà Tưng đã quá trớn khi động chạm đến ngày mà người dân Việt nào cũng tôn trọng.

Shock với những chiêu trò khoe "không giới hạn" của nữ sinh ngực khủng 6

Bà Tưng nhận đủ "gạch đá" khi "tung bom" ngày 27/7.

Một trường hợp khác gây xôn xao vài ngày gần đây của cô bạn tên M.T. Chưa phải là một cái tên có sức hút nhưng bộ ảnh M.T “phô bày” vòng 1 bên cụ già dạy đàn đã gây nhiều tranh cãi. Trong bộ hình, M.T mặc chiếc váy quây bó sát, tôn vinh những đường cong nóng bỏng và tất nhiên là lộ tới nửa bộ ngực, tạo dáng bên thầy giáo dạy đàn lớn tuổi. M.T đã bị lên án dữ dội bởi hành động này.

Shock với những chiêu trò khoe "không giới hạn" của nữ sinh ngực khủng 7

Shock với những chiêu trò khoe "không giới hạn" của nữ sinh ngực khủng 8

Một vài hình ảnh trong bộ hình gây tranh cãi của M.T

Có thể trong bộ hình, M.T chỉ đóng vai trò model, còn ý tưởng là do ekip đứng phía sau. Cũng có thể cho rằng đây là ý tưởng táo bạo khi ekip muốn thể hiện một buổi học đàn dưới góc nhìn nghệ thuật, nhưng suy cho cùng, một bộ hình mà hầu hết người xem đều cảm thấy phản cảm, lố bịch, không thể hiểu được "yếu tố nghệ thuật" ở chỗ nào mà toàn thấy cố tính show ra "ngực là ngực" thì rõ ràng không thể dùng những lý do trên để bao biện. Đó là còn chưa kể việc trước đây M.T đã từng lên tiếng phê phán Bà Tưng như một cô nàng chỉ biết khoe ngực - lại càng làm nhiều người ngán ngẩm.

Một ví dụ khác là L.T. Không chỉ dừng lại ở mức độ ăn mặc mát mẻ và chụp hình khoe hàng, L.T còn “đính kèm” vào mỗi hình ảnh của mình những câu status về sinh lý, chuyện trai gái cực kỳ thô tục. Đó là lý do mà mỗi hình ảnh hay status của L.T được đăng tải đều được lan truyền rộng rãi. Thậm chí, page anti dành cho L.T đã sở hữu gần 100 ngàn lượt người theo dõi, không hề thua kém bất kỳ một hot girl đình đám nào khác.

Shock với những chiêu trò khoe "không giới hạn" của nữ sinh ngực khủng 9

Shock với những chiêu trò khoe "không giới hạn" của nữ sinh ngực khủng 10

Cư dân mạng thường dùng từ "bệnh hoạn" khi nhắc tới L.T. Page anti cô nàng lên tới gần 100 ngàn người like.

Kết quả nào cho những “bộ ngực đầy”?

Trong lúc dư luận đang ngày một phê phán dữ dội những “chiêu bài” gây shock bằng “xôi thịt” thì nhiều người đặt ra câu hỏi liệu ngày mai, các teen girl ấy sẽ còn gì để khoe? Vẫn biết sở hữu body gợi cảm là một lợi thế lớn với những cô gái muốn theo đuổi nghệ thuật, muốn được nổi tiếng nhưng dường như những giá trị ảo đã làm một bộ phận teen girl quên rằng chỉ có tài năng và sự cố gắng thực sự mới mang tới thành công đối với bất cứ ai.

Theo Trí thức trẻ


Bình luận