Sợ con dâu ngã, mẹ Đoàn Văn Hậu đã liên tục làm việc này cho Doãn Hải My trước mặt hàng trăm quan khách

Sướng nhất Doãn Hải My, được mẹ chồng cưng thế này còn gì bằng!

Sau một ngày ăn cưới “online” Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, cộng đồng mạng vẫn không ngừng xuýt xoa về độ hoành tráng của cặp đôi. Từ khâu tổ chức tiệc đến visual của cô dâu chú rể đều nhận nhiều lời khen, cả hai được nhận xét cực kỳ đẹp đôi. Bên cạnh đó, ông bà thông gia và mối quan hệ của hai bên gia đình cho con dâu, con rể cũng được dân tình “soi” kỹ từng chi tiết.

Mới đây, trong một đoạn clip được họ hàng Đoàn Văn Hậu “xả” sau đám cưới ở Thái Bình đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bởi trong khoảnh khắc cô dâu chú rể cùng bố mẹ 2 bên đứng trên sân khấu làm lễ, một hành động của mẹ Đoàn Văn Hậu dành cho Doãn Hải My đã “lọt vào tầm ngắm”.

Sợ con dâu ngã, mẹ Đoàn Văn Hậu đã liên tục làm việc này cho Doãn Hải My trước mặt hàng trăm quan khách-1

Mẹ Đoàn Văn Hậu liên tục chỉnh váy cho con dâu (Nguồn: Tuyết Nga)

Sợ con dâu ngã, mẹ Đoàn Văn Hậu đã liên tục làm việc này cho Doãn Hải My trước mặt hàng trăm quan khách-2

Hành động này của mẹ chồng đủ khiến netizen biết Doãn Hải My được cưng cỡ nào! (Nguồn: Tuyết Nga)

Theo đó, nàng dâu mới diện một chiếc váy cưới có thiết kế cầu kỳ, phần đuôi váy dài nên khi di chuyển gặp một số khó khăn. Thấy vậy, mẹ Đoàn Văn Hậu liên tục để ý, hướng ánh mắt về phía đuôi váy của Doãn Hải My và nhanh tay trợ giúp. Bên cạnh đó, họ hàng của chú rể còn tiết lộ, vì sợ con dâu đi ngã nên mẹ chồng liên tục chỉnh váy để đảm bảo an toàn.

Chỉ một hành động nhỏ này cũng biết Doãn Hải My được mẹ chồng cưng cỡ nào. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi tới đây khi đã về chung một nhà, cả hai mẹ con hẳn sẽ có nhiều khoảnh khắc ấm áp, thân thiết bên nhau. Ngoài ra về phía Doãn Hải My, dân tình cũng dành lời khen bởi cô nàng rất lễ phép, luôn cười tươi và dù có đang bận cỡ nào cũng cúi đầu cảm ơn mọi người vì đã giúp đỡ.

Trong lễ rước dâu ở Hà Nội, Doãn Hải My cũng thể hiện tình cảm dành cho mẹ chồng qua những cái ôm ấm áp. Trước đó khi mới hẹn hò, người đẹp sinh năm 2001 cũng nhiều lần lọt ống kính máy quay với những khoảnh khắc giản dị, ân cần bên mẹ Đoàn Văn Hậu. Được biết, cô nàng rất được lòng mẹ chồng và ngược lại, gia đình nam cầu thủ cũng rất vui và hãnh diện khi có thêm nàng dâu mới vừa đẹp người, đẹp nết.

Sợ con dâu ngã, mẹ Đoàn Văn Hậu đã liên tục làm việc này cho Doãn Hải My trước mặt hàng trăm quan khách-3Sợ con dâu ngã, mẹ Đoàn Văn Hậu đã liên tục làm việc này cho Doãn Hải My trước mặt hàng trăm quan khách-4Sợ con dâu ngã, mẹ Đoàn Văn Hậu đã liên tục làm việc này cho Doãn Hải My trước mặt hàng trăm quan khách-5

Những khoảnh khắc thân thiết của Doãn Hải My và mẹ chồng

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/so-con-dau-nga-me-doan-van-hau-da-lien-tuc-lam-viec-nay-cho-doan-hai-my-truoc-mat-hang-tram-quan-khach-d287968.html

Doãn Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.