Dân mạng "giật mình" với clip các em bé cạo vỏ bánh cưới để ăn mà không dám đụng phần nhân, hóa ra sự thật về những chiếc bánh cưới hoành tráng là đây

Không phải là người làm bánh gian dối đâu chị em ạ, mà đó chính là "nghệ thuật" tiết kiệm chi phí tổ chức đám cưới cả đấy.

Trong đám cưới thì ngoài trang phục cô dâu chú rể, sân khấu tổ chức hôn lễ... thì bánh cưới thường là thứ được nhiều người chú ý nhất. Đặc biệt là các cô dâu luôn chú trọng phần bánh cưới vô cùng, bởi ai cũng muốn ngày trọng đại của mình phải thật hoàn hảo nên bánh cưới cũng được chuẩn bị kỹ càng hết mức. Nhiều thứ khác có thể qua loa, song riêng bánh cưới phải tinh tế, sang trọng và nổi bật trên sân khấu, thậm chí các cặp đôi giàu có còn sẵn sàng chi cả núi tiền để sở hữu chiếc bánh hoành tráng trong hôn lễ của mình.

Lâu nay, rất nhiều người tin rằng bánh cưới được làm từ nhiều tầng bánh gato ghép lại, bên trong thơm ngon và bên ngoài phủ kem cầu kỳ. Thế nhưng nếu xem qua clip dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên lắm đó.

Đoạn clip ăn bánh kem ở một đám cưới khiến dân mạng xôn xao.

Clip trên tuy chỉ 20 giây nhưng cũng đủ gây nên một cuộc tranh cãi ồn ào trên MXH TikTok. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên khi tận mắt nhìn thấy cốt bánh bên trong là xốp nhựa không thể ăn được, công thức nguyên liệu là "9 phần xốp 1 phần kem", chứ không phải là chiếc bánh gato ngon lành hoàn hảo 10 phần thơm ngon như tưởng tượng!

Dân mạng giật mình với clip các em bé cạo vỏ bánh cưới để ăn mà không dám đụng phần nhân, hóa ra sự thật về những chiếc bánh cưới hoành tráng là đây-1

Nhìn những em bé cầm thìa cạo kem dính trên 3 tầng xốp, ai cũng nghi ngờ thợ làm bánh gian dối nên mới ra sản phẩm gây sốc như thế. Ngoài ra, nhiều ý kiến còn lo lắng không biết chiếc bánh kem có đảm bảo vệ sinh hay không, vì khi cắt xốp xong thì phần kem được trét trực tiếp vào xốp, chỉ nghĩ đến là mọi người đã thấy "rùng mình".
 

Dân mạng giật mình với clip các em bé cạo vỏ bánh cưới để ăn mà không dám đụng phần nhân, hóa ra sự thật về những chiếc bánh cưới hoành tráng là đây-2

Chiếc bánh cưới nham nhở được "cạo" hết kem đi chỉ còn trơ khung bên trong bằng xốp.

Tuy nhiên, sự thật lại ngược hoàn toàn đấy chị em ạ! Chiếc bánh cưới này không hề "lừa dối" đâu, mà nó được thiết kế như vậy để tiết kiệm chi phí đám cưới thôi. Tiết lộ về lý do bánh được làm từ khung xốp trét kem, anh Mito Hoàng Anh - thợ làm bánh nổi tiếng ở Hà Nội giải thích: "Có rất nhiều bánh cưới làm ra chỉ để trưng bày thôi chứ không ăn được. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách đặt bánh nếu họ muốn dùng đãi tiệc thì thợ mới làm bánh thật, còn không thì sử dụng phần mút xốp bên trong, phủ kem bình thường bên ngoài để tiết kiệm chi phí".

 

Dân mạng giật mình với clip các em bé cạo vỏ bánh cưới để ăn mà không dám đụng phần nhân, hóa ra sự thật về những chiếc bánh cưới hoành tráng là đây-3Dân mạng giật mình với clip các em bé cạo vỏ bánh cưới để ăn mà không dám đụng phần nhân, hóa ra sự thật về những chiếc bánh cưới hoành tráng là đây-4

Những chiếc bánh cưới "hàng thật" từ trong ra ngoài do team của Mito làm ra.

Giá của 1 chiếc bánh cưới không hề rẻ, dù là loại đơn giản nhất, ít tầng nhất đi chăng nữa thì cũng ngốn một khoản không nhỏ. Để giảm bớt số tiền phải chi, các cô dâu chú rể có thể chọn giải pháp bánh trưng bày, sau khi làm lễ cắt bánh uống rượu giao bôi rồi thì bánh có thể bỏ đi không cần sử dụng nữa.

Chiếc bánh kem trong clip ở trên có lẽ được để lại cho trẻ em ăn chơi. Tuy nhiên xốp có thể dính vào kem, nếu đi đám cưới mà bắt gặp bánh trưng bày như vậy thì cũng không nên ăn chị em nhé.


Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dan-mang-giat-minh-voi-clip-cac-em-be-cao-vo-banh-cuoi-de-an-ma-khong-dam-dung-phan-nhan-hoa-ra-su-that-ve-nhung-chiec-banh-cuoi-hoanh-trang-la-day-222020287155432430.htm

đám cưới

bánh gato


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.