Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng

Cặp đôi “bạc xỉu” này được nhiều người yêu mến vì kín tiếng, cuộc sống hạnh phúc và chưa từng dính thị phi.

Không chỉ được biết đến trên sân cỏ, Hà Đức Chinh còn thu hút sự chú ý với tính cách vui vẻ, hài hước của mình. Nam cầu thủ sinh năm 1997 thường xuyên có những meme “lầy lội”, trêu đùa cùng hội bạn thân Quang Hải - Đoàn Văn Hậu - Bùi Tiến Dũng được dân tình chia sẻ rộng rãi trên MXH. Thế nhưng trong chuyện tình cảm, Hà Đức Chinh lại cực kì kín tiếng.

Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng-1

Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang

Có người yêu từ năm 2018 nhưng phải đến 1 năm sau, Hà Đức Chinh mới công khai bạn gái. Mặc dù chỉ đăng ảnh sau lưng nhưng nhiều người cũng biết, “nửa kia” của anh chàng là một hot girl có ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút. Thời điểm đó, Mai Hà Trang (SN 1998) là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Hà Nội, dù được người hâm mộ ồ ạt theo dõi trang cá nhân nhưng cô nàng cũng rất tinh tế, chỉ đăng ảnh giấu mặt để không làm ảnh hưởng đến Hà Đức Chinh.

Trong suốt hơn 4 năm yêu nhau, cặp đôi chưa từng chia sẻ cụ thể về cơ duyên quen biết. Dẫu vậy cặp đôi vẫn nhận được sự yêu thích bởi luôn bên nhau êm đẹp, giữ gìn hình ảnh cho cả hai và chưa một lần dính thị phi tình cảm.

Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng-2

Cặp đôi "bạc xỉu" được nhiều người yêu thích

Đến năm 2022, Hà Đức Chinh bất ngờ làm đám hỏi, rước nàng về dinh khiến người hâm mộ thích thú. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng ở một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Tính riêng tiền trang trí không gian bằng hoa tươi đã lên tới khoảng 1 tỷ đồng. Mai Hà Trang từng chia sẻ mong muốn được làm “công chúa” trong ngày đặc biệt, do vậy Hà Đức Chinh không ngại đầu tư, làm lễ cưới lộng lẫy cho vợ.

Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng-3

Đám cưới hoành tráng của cặp đôi: Không gian trang trí 1 tỷ, cô dâu diện 3 váy cưới hơn 870 triệu đồng

Có thể nói từ khi yêu nhau đến khi về chung một nhà, sự nghiệp của Hà Đức Chinh ngày càng “phất”. Nam cầu thủ sở hữu khối tài sản khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, Đức Chinh và Hà Trang sống tại một căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội được nam cầu thủ tậu trước đó. Cuối năm 2022, Hà Đức Chinh mua thêm chiếc xe hơi trị giá khoảng 1 tỷ đồng để tiện đi lại.

Bên cạnh đó, sau nhiều năm đi đá bóng, Hà Đức Chinh đã có thể xây dựng một căn nhà mới cho mẹ. Nhiều người thường gọi đó là “biệt phủ” của nam cầu thủ bởi căn nhà có diện tích rộng, thoáng mát, chi phí xây dựng lên tới 2 tỷ đồng.

Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng-4Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng-5Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng-6

Cơ ngơi hoành tráng của Hà Đức Chinh ở Phú Thọ

Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng-7Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng-8

Cặp đôi hiện đang sống trong chung cư cao cấp ở Hà Nội

Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng-9

Nam cầu thủ tậu xế hộp sau lấy vợ

Vốn đều là những người kín tiếng, Hà Đức Chinh và bà xã Mai Hà Trang không chia sẻ với truyền thông về cuộc sống hôn nhân. Cả hai cũng chỉ đăng ảnh cùng nhau trong những dịp đặc biệt như ngày kỉ niệm, sinh nhật hay trong những chuyện du lịch,... Điều này khiến nhiều người tò mò về cuộc sống đời thường của cặp vợ chồng son.

Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng-10Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng-11Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng-12Tài sản đáng nể và cuộc sống hôn nhân hiện tại của cầu thủ trẻ tổ chức lễ cưới xa hoa với hot girl mạng-13

Cặp vợ chồng son cùng nhau đi du lịch nhiều nơi, nhan sắc Mai Hà Trang được khen thăng hạng sau khi kết hôn

 

Theo Phụ nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/tai-san-dang-ne-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai-cua-cau-thu-tre-to-chuc-le-cuoi-xa-hoa-voi-hot-girl-mang-193230929072114007.htm

Hà Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.