"Khóa môi" nhân tình khi đang lái xe trên cao tốc, anh tài xế gây bức xúc khi hành xử không suy nghĩ trước sự ngỡ ngàng của hành khách ngồi sau

Hành động thân mật quá mức khi đang phải lái xe phục vụ khách hàng của anh tài xế đã gây bức xúc trên cộng đồng mạng, bởi coi thường tính mạng người khác.

Mới đây trên mạng xã hội một tài khoản đã chia sẻ lại cảnh tượng khiến họ bức xúc, khi anh tài xế chạy xe hợp đồng đưa theo người tình đi làm cùng và có những hành động tình cảm như ở nơi không người.

Trong bài viết kèm theo những hình ảnh rõ nét về hành động này, người đăng tải còn cho biết tài xế vô tư tình cảm với người bạn gái, coi thường tính mạng của hành khách lẫn bản thân mình khi đang điều khiển phương tiện trên đường cao tốc.

Khóa môi nhân tình khi đang lái xe trên cao tốc, anh tài xế gây bức xúc khi hành xử không suy nghĩ trước sự ngỡ ngàng của hành khách ngồi sau-1

Hành động tài xế đang chở khách trên đường cao tốc liên tục "khóa môi" nhân tình làm hành khách bức xúc.

Cặp đôi liên tục "khóa môi" có vẻ như hành động lái xe chỉ là việc phụ, ân ái mới là việc chính khiến cho cộng đồng mạng "nhức mắt", chỉ trích gay gắt hành động này.

Đáng chú ý những lần thể hiện tình cảm một cách thái quá ở nơi đông người đang ngày càng xuất hiện nhiều, với những trường hợp khó đỡ. Từ rạp chiếu phim, công viên, ghế đá trong khu đô thị... đều bị phản ánh về những trường hợp nam nữ thân mật quá mức chẳng khác nào chốn phòng the, khiến những người vô tình bắt gặp cũng phải ngượng thay.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoa-moi-nhan-tinh-khi-dang-lai-xe-tren-cao-toc-anh-tai-xe-gay-buc-xuc-khi-hanh-xu-khong-suy-nghi-truoc-su-ngo-ngang-cua-hanh-khach-ngoi-sau-22202028875711391.htm

dân mạng

hôn nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.