Tâm Tít ở tuổi 33: Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn

Mỹ nhân 8X Tâm Tít đã lâu không còn hoạt động showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện vẫn cho thấy sức hút lớn với cộng đồng mạng.

Hot girl Hà Thành đa tài

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989. Cô là một trong những hot girl thế hệ thứ 2 tại Hà Nội vào năm 2008. Nhan sắc ngọt ngào, gương mặt thanh tú dễ gây thiện cảm đã giúp cô nổi đình đám trong giới trẻ, phủ sóng từ ảnh báo - tạp chí, quảng cáo, phim ảnh, âm nhạc thời điểm đó.

Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, hot girl Hà Thành còn để lại dấu ấn với nhiều vai trò như VJ, ca sĩ, diễn viên. Dù không quá thành công ở một lĩnh vực nào nhưng Tâm Tít cũng khiến nhiều khán giả công nhận sự đa năng của mình.

Khi Nam tiến vào năm 2009, Tâm Tít đã sở hữu một số bản hit thời đó như: Môi xinh, Nhắc lại trong nỗi nhớ,... Cô làm VJ cho một số kênh truyền hình, đồng thời tham gia nhiều bộ phim như: Giữa hai thế giới, Chiếc giường chia đôi, Sao đổi ngôi,... Về mảng người mẫu ảnh, Tâm Tít cũng từng là "Nữ hoàng lookbook" một thời khi hình ảnh của cô xuất hiện trên hàng loạt thương hiệu và shop thời trang cho giới trẻ.

Tâm Tít ở tuổi 33: Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn-1

Tâm Tít thời điểm nổi đình đám, từ hot girl Hà Thành đến sao nữ đa năng của làng giải trí Việt

Năm 2014, Tâm Tít trải qua một biến cố về đời tư khiến cô quyết định gác lại những hoạt động showbiz. Những năm gần đây, mỹ nhân 8X chuyến hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Cô là bà chủ của một thẩm mỹ viện và có thương hiệu thời trang riêng. Trên trang cá nhân, Tâm Tít thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh cô tự tay chăm sóc khách hàng. Công việc kinh doanh của cô cũng phát triển khá thuận lợi, phát đạt.

Tâm Tít ở tuổi 33: Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn-2

Sự thay đổi của mỹ nhân 8X sau nhiều năm

Nhan sắc thăng hạng qua thời gian

Từng nổi đình đám với vẻ đẹp ngọt ngào nhưng hiện tại, hình ảnh của Tâm Tít lại là một quý cô sang trọng, thời thượng, vô cùng quyến rũ. Ở độ tuổi 33 và đã qua hai lần sinh nở, mỹ nhân sinh năm 1989 còn được nhận xét là "lão hóa ngược".

Trong những hình ảnh đời thường mà Tâm Tít chia sẻ lên mạng xã hội, không chỉ nhiều dân mạng mà kể cả những hot girl, người đẹp nổi tiếng cũng nhiều lần phải xuýt xoa khen ngợi trước nhan sắc đằm thắm, thần thái kiêu kỳ, sang chảnh của cô.

Tâm Tít ở tuổi 33: Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn-3

Tâm Tít ở tuổi 33: Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn-4

Thân hình của "bà mẹ hai con" cũng gợi cảm, cuốn hút không kém hội mỹ nhân Gen Z. Cô tự tin "cân đẹp" mọi phong cách thời trang từ táo bạo, quyến rũ cho tới trẻ trung, năng động, khoe tối đa sắc vóc nổi bật.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, cô vẫn ý thức phải chăm chút ngoại hình để không trở thành người vợ, người mẹ xuề xòa, luộm thuộm.

Tâm Tít ở tuổi 33: Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn-5

 

Tâm Tít ở tuổi 33: Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn-6

Những hình ảnh gây sốt mạng xã hội gần đây của Tâm Tít

Cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia

Năm 2015, Tâm Tít lên xe hoa, về chung một nhà với thiếu gia Chu Ngọc Thành. Chồng Tâm Tít là một doanh nhân, gia thế giàu có. Sau 7 năm hôn nhân, cặp đôi đã có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh.

Theo dõi trang cá nhân của Tâm Tít, nhiều người ngưỡng mộ vì người đẹp được ông xã hết mực yêu chiều. Sau nhiều năm hẹn hò cho tới kết hôn, cả hai vẫn mặn nồng, thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau. Bị đồn là người đàn ông đào hoa trước khi kết hôn với Tâm Tít nhưng kể từ khi có vợ đến nay anh không để cuộc hôn nhân của mình gặp phải điều tiếng gì.

Tâm Tít ở tuổi 33: Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn-7

Ông xã của Tâm Tít cũng rất chịu chi khi thường xuyên đưa vợ đi du lịch, tận hưởng những dịch vụ cao cấp, sang chảnh hay tặng cho cô những món quà đắt tiền. Vào những dịp đặc biệt, vợ chồng hot girl Hà Thành thường tổ chức kỷ niệm ở không gian lãng mạn.

Tâm Tít tiết lộ, chồng thiếu gia của cô cưng chiều và khéo chăm con hơn cả vợ. Bản thân người đẹp cũng thừa nhận cô bị "nghiện con", lúc nào cũng thích chơi đùa, ôm ấp hai thiên thần nhỏ.

Tâm Tít ở tuổi 33: Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn-8

Tâm Tít ở tuổi 33: Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn-9

Gia đình hạnh phúc của Tâm Tít

Trong lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông sau khi kết hôn, Tâm Tít cho biết khả năng bếp núc của cô cũng khá hơn từ lúc lập gia đình. Người đẹp cảm thấy vui và hạnh phúc khi tự tay mình chăm sóc cho chồng và các con, vì thế cô không tiếc nuối khi phải bỏ qua những dự án lớn.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tam-tit-o-tuoi-33-su-nghiep-va-hon-nhan-vien-man-22202211823410486.htm

Tâm Tít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.