Tâm Tít phô vòng một căng đầy đến ngộp thở khi mặc đồ ngủ, khiến fan đứng ngồi không yên

Ngắm loạt ảnh dưới đây, khó có thể tin rằng Tâm Tít đã trải qua 2 lần sinh nở và đang ở tuổi 33.

Từ một trong những hotgirl có lượng fans đông đảo nhất nhì Vbiz, Tâm Tít quyết định lấy chồng lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Trải qua hai lần sinh nở, nhan sắc lẫn đẳng cấp của Tâm Tít vẫn chưa bao giờ làm cư dân mạng phải thất vọng.

Mới đây, Tâm Tít tung loạt ảnh mới trong bộ đồ ngủ. Nhan sắc đẹp mê hồn của cô nàng khiến nhiều dân mạng "đứng ngồi không yên". Khó có thể tin rằng cựu hot girl đã 33 tuổi. Kèm theo bộ hình này, Tâm Tít viết: "Cuộc sống này công bằng lắm. Nếu buổi chiều bạn ngủ nhiều. Thì buổi tối sẽ khó ngủ. Thế thôi…".

Tâm Tít phô vòng một căng đầy đến ngộp thở khi mặc đồ ngủ, khiến fan đứng ngồi không yên-1

Cựu hot girl Tâm Tít tung ảnh phô body gợi cảm với đồ ngủ.

Tâm Tít phô vòng một căng đầy đến ngộp thở khi mặc đồ ngủ, khiến fan đứng ngồi không yên-2Tâm Tít phô vòng một căng đầy đến ngộp thở khi mặc đồ ngủ, khiến fan đứng ngồi không yên-3Tâm Tít phô vòng một căng đầy đến ngộp thở khi mặc đồ ngủ, khiến fan đứng ngồi không yên-4Tâm Tít phô vòng một căng đầy đến ngộp thở khi mặc đồ ngủ, khiến fan đứng ngồi không yên-5Tâm Tít phô vòng một căng đầy đến ngộp thở khi mặc đồ ngủ, khiến fan đứng ngồi không yên-6Tâm Tít phô vòng một căng đầy đến ngộp thở khi mặc đồ ngủ, khiến fan đứng ngồi không yên-7
Trải qua hai lần sinh nở nhưng sắc vóc của cô nàng vẫn không phải dạng vừa.

Tâm Tít phô vòng một căng đầy đến ngộp thở khi mặc đồ ngủ, khiến fan đứng ngồi không yên-8Tâm Tít phô vòng một căng đầy đến ngộp thở khi mặc đồ ngủ, khiến fan đứng ngồi không yên-9Tâm Tít phô vòng một căng đầy đến ngộp thở khi mặc đồ ngủ, khiến fan đứng ngồi không yên-10

Những hình ảnh lên đồ cực cháy của Tâm Tít gần đây.

Tâm Tít từng ra sản phẩm âm nhạc và góp mặt trong MV ''Cho em một lần yêu'' của Đông Nhi và tham gia nhiều phim ''Lều chõng'', ''Chạm vào quá khứ'',…

Sau ồn ào tình ái, Tâm Tít kết hôn với ông xã Ngọc Thành - thiếu gia giàu có tại Hà Nội. Hiện tại, Tâm Tít và ông xã đã có 2 con trai.

Không còn hoạt động trong showbiz nhưng cái tên Tâm Tít vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại, cựu hot girl chọn cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ và kinh doanh online.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/tam-tit-pho-vong-mot-cang-day-den-ngop-tho-khi-mac-do-ngu-khien-fan-dung-ngoi-khong-yen-384610.htm

Tâm Tít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.