Tặng bánh kem cho Thùy Tiên, chàng trai bất ngờ chiếm spotlight vì sở hữu nhan sắc 'cực phẩm'

Được biết, chàng trai này từng là cựu sinh viên của trường Đại học Giao thông Vận Tải (Hà Nội).

Kể từ sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên ngày càng nhận được sự yêu mến của mọi người. Mọi sự kiện liên quan đến nàng Hoa hậu này đều được mọi người ghi nhớ, thi thoảng tạo ra những bất ngờ khiến Thùy Tiên không khỏi vui mừng và xúc động.

Tặng bánh kem cho Thùy Tiên, chàng trai bất ngờ chiếm spotlight vì sở hữu nhan sắc cực phẩm-1
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Được biết, sinh nhật Thùy Tiên rơi vào 12/8. Chính vì vậy, trước nhiều ngày, fan hâm mộ đã liên tục chuẩn bị những món quà đáng yêu để chúc mừng tuổi mới của nàng hậu.

Mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh Thùy Tiên tiếp tục được fan hâm mộ bất ngờ tặng bánh kem. Có thể thấy, Thùy Tiên xuất hiện khá giản dị, cô không khỏi vui mừng trước tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Tặng bánh kem cho Thùy Tiên, chàng trai bất ngờ chiếm spotlight vì sở hữu nhan sắc cực phẩm-2
Thùy Tiên được fan hâm mộ tổ chức sinh nhật một cách bất ngờ và ấm cúng

Đáng chú ý, chàng trai đứng ra thay mặt mọi người tặng bánh kem cho Thùy Tiên bất ngờ chiếm spotlight vì nhan sắc "cực phẩm". Bên cạnh những lời chúc mừng tuổi mới gửi đến Thùy Tiên, nhiều người ngay lập tức truy tìm info của chàng trai này.

Tặng bánh kem cho Thùy Tiên, chàng trai bất ngờ chiếm spotlight vì sở hữu nhan sắc cực phẩm-3

Được biết, chàng trai này có tên Khắc Hải, đến từ TP Vinh - Nghệ An. Anh chàng từng học cấp 3 ở Quốc học Vinh - THPT Huỳnh Thúc Kháng. Trước đó, Khắc Hải từng theo học tại trường Đại học Giao thông Vận Tải (Hà Nội).

Tặng bánh kem cho Thùy Tiên, chàng trai bất ngờ chiếm spotlight vì sở hữu nhan sắc cực phẩm-4

Qua những hình ảnh mà Khắc Hải chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc "cực phẩm" của anh chàng. Không chỉ đẹp trai, anh chàng còn sở hữu gu ăn mặc cực ấn tượng và cuốn hút. Có lẽ, sau loạt ảnh xuất hiện cùng Thùy Tiên, chàng trai sẽ nhận được nhiều hơn sự quan tâm của hội chị em mà thôi!

Những hình ảnh đời thường điển trai của Khắc Hải:

Tặng bánh kem cho Thùy Tiên, chàng trai bất ngờ chiếm spotlight vì sở hữu nhan sắc cực phẩm-5Tặng bánh kem cho Thùy Tiên, chàng trai bất ngờ chiếm spotlight vì sở hữu nhan sắc cực phẩm-6Tặng bánh kem cho Thùy Tiên, chàng trai bất ngờ chiếm spotlight vì sở hữu nhan sắc cực phẩm-7Tặng bánh kem cho Thùy Tiên, chàng trai bất ngờ chiếm spotlight vì sở hữu nhan sắc cực phẩm-8

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-hoc-duong/tang-banh-kem-cho-thuy-tien-chang-trai-bat-ngo-chiem-spotlight-202208121332270384.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.