Tang lễ hot TikToker Bích Tuyền, nhiều bạn bè đau buồn đến viếng

Lễ viếng nữ TikToker Bích Tuyền đã diễn ra vào 19 giờ ngày 2/2/2023 tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. Nhiều bạn bè đã đến để thắp nén nhang và nói lời tiễn biệt với Bích Tuyền.

Tối qua (2/2), rộ thông tin TikToker Bích Tuyền qua đời. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó 1 ngày, cô vẫn đăng tải clip giao lưu cùng người yêu mến. Nguyên nhân qua đời của hot TikToker chưa được tiết lộ.

Tang lễ hot TikToker Bích Tuyền, nhiều bạn bè đau buồn đến viếng-1

TikToker Bích Tuyền qua đời khi mới 20 tuổi.

Tang lễ hot TikToker Bích Tuyền, nhiều bạn bè đau buồn đến viếng-2
Ảnh trong tang lễ của TikToker Bích Tuyền (Ảnh cắt từ clip của Tiin.vn)

Lễ viếng TikToker Bích Tuyền đã diễn ra vào 19 giờ ngày 2/2/2023 tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. Nhiều bạn bè đã đến để thắp nén nhang và nói lời tiễn biệt với Bích Tuyền. Lễ động quan cô gái trẻ xấu số sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ sáng 4/2/2023.

Tang lễ hot TikToker Bích Tuyền, nhiều bạn bè đau buồn đến viếng-3

Nhiều người đã đến chia buồn với gia đình Bích Tuyền (Ảnh cắt từ clip của Tiin.vn).

Chị gái của Bích Tuyền xót xa viết: “Em có nhớ chị nói là chị thương em nhất không? Đã bảo không ổn gì là phải ới chị không được giữ 1 mình. Mọi người rất thương em. Nụ cười em rất sáng, sáng như trái tim em vậy. Kiếp này cho chị gặp em đến đây thôi nhưng mà kiếp sau phải gặp lại nhau nha. Nhớ nha, phải thương nhau tiếp đó. Hôm nay Tuyền ơi, mọi người khóc em nhưng em hết khóc nữa rồi, hết buồn rồi nha Tuyền. Thanh thản nha. Rồi mình sẽ gặp nhau".

Tang lễ hot TikToker Bích Tuyền, nhiều bạn bè đau buồn đến viếng-4Tang lễ hot TikToker Bích Tuyền, nhiều bạn bè đau buồn đến viếng-5Tang lễ hot TikToker Bích Tuyền, nhiều bạn bè đau buồn đến viếng-6Tang lễ hot TikToker Bích Tuyền, nhiều bạn bè đau buồn đến viếng-7

Loạt ảnh xinh đẹp của Bích Tuyền.

Bích Tuyền là cái tên đã không còn xa lạ với những ai thường xuyên sử dụng mạng xã hội TikTok. Cô nàng sinh năm 2003, hiện đang hữu hơn 500.000 lượt follower trên TikTok và hơn 92.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Bích Tuyền từng ước mơ làm diễn viên và diễn xuất trước màn ảnh. Cô thường xuyên đăng tải những video nhảy và diễn xuất các đoạn ngắn trên kênh TikTok của mình.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/tang-le-hot-tiktoker-bich-tuyen-nhieu-ban-be-dau-buon-den-vieng-389973.htm

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.