Tập đoàn nghìn tỷ vừa trở thành từ khoá hot, thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt làm điều này không do dự!

Hiện tại, nhiều netizen đang ráo riết tìm về Sơn Kim Group cũng như thông tin về "cậu cả" Nguyễn Hoàng Việt.

Hiện tại, nhiều netizen đang ráo riết tìm về Sơn Kim Group cũng như thông tin về "cậu cả" Nguyễn Hoàng Việt. Được biết, anh chàng hiện đang là công ty của gia đình SEAEDI Corp (tên viết tắt của Công ty Cổ phần Đầu tư, Phát triển Giáo dục Đông Nam Á) được thành lập từ năm 2005, đây là Chủ đầu tư của Trường THCS - THPT Duy Tân. Hoàng Việt cũng là cựu sinh viên của trường ĐH Boston, tại bang Massachusetts, Hoa Kỳ.

Sinh ra trong gia đình hào môn, Hoàng Việt từ trước tới nay vẫn luôn kín tiếng trước truyền thông, để Instagram lẫn Facebook ở chế độ riêng tư. Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, Hoàng Việt đã mở công khai trang cá nhân của mình trên Instagram. Trước đó, đây như "thế giới riêng" của Hoàng Việt vì anh để chế độ riêng tư.

Tập đoàn nghìn tỷ vừa trở thành từ khoá hot, thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt làm điều này không do dự!-1

Chàng thiếu gia đã công khai trang cá nhân

Theo đó, ngay sau khi mở trang cá nhân của mình, Hoàng Việt cũng đăng bức ảnh của mình bên cạnh "cún yêu" Putin. Anh chàng thậm chí còn hài hước để lại caption: The only Pu for me is Putin (tạm dịch: Pu duy nhất của tôi là Putin). Thay vì để dân mạng đồn đoán úp mở, cách xử lý của Hoàng Việt có thể nói là khá hợp lí khi công khai toàn bộ những hình ảnh trên MXH của mình cho dân tình "ngắm".

Tập đoàn nghìn tỷ vừa trở thành từ khoá hot, thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt làm điều này không do dự!-2

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Việt sau khi công khai trang cá nhân

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tap-doan-nghin-ty-vua-tro-thanh-tu-khoa-hot-thieu-gia-nguyen-hoang-viet-lam-dieu-nay-khong-do-du-162212809145258847.htm

Rich Kid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.