Tất bật chuẩn bị cho đám cưới Đoàn Văn Hậu vẫn không quên "cà khịa" đàn anh ở tuyển Việt Nam

Đoàn Văn Hậu vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam vì chấn thương nhưng vẫn thường xuyên theo dõi động thái của các đồng đội.

Đội tuyển Việt Nam đã có 2 buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu tháng 11 gặp đội tuyển Philippines và đội tuyển Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Trên trang cá nhân đội tuyển Quế Ngọc Hải cập nhật trạng thái về quá trình sinh hoạt của đội tuyển. Bức ảnh Quế Ngọc Hải cùng Văn Toàn ngồi ăn trưa ở bếp ăn nhanh chóng thu hút người hâm mộ. Đặc biệt dù đang tất bật các công việc chuẩn bị cho đám cưới nhưng hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn để lại bình luận trêu đùa đàn anh.

"Cơm grand ngon quá", Văn Hậu vui vẻ bình luận. Đáp lại đàn em, Quế Ngọc Hải thẳng thừng nói: "Kệ bọn tao".

Dù đoạn trò chuyện có phần "cục súc" nhưng ai cũng hiểu rằng các cầu thủ chỉ đang trêu đùa nhau. Văn Hậu khen "cơm grand ngon" với ý nghĩa là khen cơm đội tuyển ngon. Grand là địa điểm tập trung quen thuộc mỗi lần đội tuyển Việt Nam tập trung. Tuy nhiên ở đợt này đội tuyển Việt Nam ở kí túc xá của VFF nên các cầu thủ ăn ngay tại căng tin của VFF.

Tất bật chuẩn bị cho đám cưới Đoàn Văn Hậu vẫn không quên cà khịa đàn anh ở tuyển Việt Nam-1

Văn Hậu và Quế Ngọc Hải bình luận vui vẻ qua lại (Ảnh: FBNV)

Văn Hậu gặp vấn đề về chấn thương từ cuối mùa giải V.League 2023. Đây cũng là lý do cầu thủ này vắng bóng ở đội tuyển Việt Nam từ tháng 10 đến thời điểm hiện tại. Theo kế hoạch ngay sau khi làm xong đám cưới Văn Hậu sẽ được đưa sang Singapore để khám và điều trị chấn thương.

Hiện tại Văn Hậu cùng gia đình đang chuẩn bị cho đám cưới tại quê nhà Thái Bình diễn ra vào ngày 11/11. Tuy nhiên đám cưới tại quê của Văn Hậu sẽ không có dàn cầu thủ đội tuyển tham dự như Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh... bởi các cầu thủ này bận tập luyện với ĐTQG Việt Nam.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tat-bat-chuan-bi-cho-dam-cuoi-doan-van-hau-van-khong-quen-ca-khia-dan-anh-o-tuyen-viet-nam-d287145.html

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.