“Tất tần tật” về Chu Thanh Huyền người yêu Quang Hải - cô gái được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua

MXH đang lan truyền nhiều thông tin liên quan đến đời tư của Chu Thanh Huyền - người yêu Quang Hải.

Không chỉ gây ấn tượng bởi sự nghiệp thi đấu, chuyện tình yêu của Quang Hải cũng được người hâm mộ chú ý. Hầu hết những mối quan hệ của nam cầu thủ đều được công chúng “săn đón”. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến Chu Thanh Huyền người yêu Quang Hải hiện tại, được cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải rộ tin hẹn hò từ năm 2021. Tuy nhiên đến nay dù đã yêu nhau được hơn 2 năm nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ. Dẫu vậy so với trước đây, Chu Thanh Huyền thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh có bóng dáng của nam cầu thủ trên MXH.

Tất tần tật” về Chu Thanh Huyền người yêu Quang Hải - cô gái được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua-1

Chu Thanh Huyền và Quang Hải

Trong mắt người hâm mộ, Chu Thanh Huyền được nhận xét có ngoại hình xinh đẹp, khả ái. Cô nàng sở hữu vóc dáng đẹp, phong cách thời trang ấn tượng. Bên cạnh đó, người yêu Quang Hải còn được biết đến với tính cách thẳng thắn, nói chuyện lôi cuốn nhưng cũng không ngại đối đầu với antifan.

Được biết, Chu Thanh Huyền người yêu Quang Hải còn có sự nghiệp kinh doanh riêng. Cô nàng cũng là một trong những người livestream bán hàng nổi tiếng trên nền tảng TikTok. Ngoài ra, cuộc sống của cô nàng cũng khiến nhiều người trầm trồ khi khoe sống trong căn hộ xịn, check-in các địa điểm sang chảnh.

Tất tần tật” về Chu Thanh Huyền người yêu Quang Hải - cô gái được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua-2

Tất tần tật” về Chu Thanh Huyền người yêu Quang Hải - cô gái được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua-3

Tất tần tật” về Chu Thanh Huyền người yêu Quang Hải - cô gái được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua-4

Tất tần tật” về Chu Thanh Huyền người yêu Quang Hải - cô gái được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua-5

Cuộc sống sang chảnh của Chu Thanh Huyền người yêu Quang Hải

Mặc dù chưa từng công khai chuyện tình yêu, song Chu Thanh Huyền luôn là người ở bên cạnh, đồng hành cùng nam cầu thủ. Trong thời gian Quang Hải thi đấu tại Pháp, cô nàng cũng thường xuyên bay sang để chăm sóc, động viên tinh thần khi người yêu bị cho là xuống phong độ.

Ngoài ra, Chu Thanh Huyền còn có mối quan hệ thân thiết với gia đình người yêu. Nhiều khoảnh khắc netizen bắt gặp Chu Thanh Huyền đi xem bóng đá cùng mẹ Quang Hải. Cô nàng cũng được nam cầu thủ nhiều lần đưa về ra mắt gia đình, ăn uống và trò chuyện vui vẻ với các thành viên.

Tất tần tật” về Chu Thanh Huyền người yêu Quang Hải - cô gái được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua-6

Tất tần tật” về Chu Thanh Huyền người yêu Quang Hải - cô gái được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua-7

Chu Thanh Huyền có mối quan hệ thân thiết với mẹ bạn trai

Tuy nhiên, trong suốt hơn 2 năm làm bạn gái cầu thủ, Chu Thanh Huyền cũng gặp không ít những thị phi, sóng gió. Từ ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ, ngoại hình khác lạ so với ngày xưa đến tính cách, câu chuyện đời tư trong quá khứ của Chu Thanh Huyền cũng bị cộng đồng mạng liên tục bàn tán.

Thời gian gần đây, người yêu Quang Hải trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên MXH. Cô nàng bị “bóc phốt” vì cách ứng xử, thái độ không chuẩn mực. Bản thân Chu Thanh Huyền cũng thừa nhận cô khá nóng tính và bồng bột. Chưa kể còn trẻ tuổi nên bạn gái Quang Hải cho hay cũng có nhiều lúc mắc sai lầm, không kiểm soát được tính thẳng thắn của bản thân.

Ngoài ra, Chu Thanh Huyền cũng khiến dân tình đặt nhiều câu hỏi khi chia sẻ về năm sinh của mình. Có thời điểm, nhiều người cho rằng cô nàng sinh năm 1994 hoặc trong một số livestream, Chu Thanh Huyền cũng có lúc nhận mình sinh năm 1998, lúc lại nói bản thân sinh năm 2000. Gần đây nhất, bạn gái Quang Hải tiết lộ năm sinh đúng là 2000 nhưng do trước đây đi làm sớm nên phải khai quá tuổi để được nhận vào làm việc.

Và nhắc đến Chu Thanh Huyền thì không thể không nhắc đến tin đồn mà cô nhiều lần phải đính chính đó là thông tin làm "sugar baby". Chu Thanh Huyền khẳng định, người đàn ông chụp chung trong bức hình mọi người chia sẻ là bố ruột. Dù đã lên tiếng nhiều lần song không hiểu vì lý do gì bạn gái Quang Hải vẫn bị thông tin này làm phiền.

Tất tần tật” về Chu Thanh Huyền người yêu Quang Hải - cô gái được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua-8

Mới nhất có thông tin cho rằng Chu Thanh Huyền suy sụp đến mức nhập viện. Tuy nhiên hiện tại, phía cô nàng vẫn chưa lên tiếng xác thực thông tin. Còn Quang Hải, nam cầu thủ vẫn giữ thái độ im lặng trước tất cả những ồn ào của bạn gái.

Theo phunuso.baophunuthudo.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/tat-tan-tat-ve-chu-thanh-huyen-nguoi-yeu-quang-hai-co-gai-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nhung-ngay-qua-c85a25807.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.