TGĐ Phan Thành đích thân làm điều này cho quý tử đầu lòng

Ở ngoài là doanh nhân thành đạt còn về nhà, Phan Thành cũng ra dáng ông bố đạt chuẩn lắm luôn nè.

Sau khi đón quý tử đầu lòng cách đây gần 3 tháng, Phan Thành và Primmy Trương đã chính thức lên chức bố mẹ trẻ con. Một người từ tiểu thư "chanh sả", rảnh rỗi là đi "quẩy" cùng hội chị em thân thiết nay tối ngày tất bật chuyện chăm con. Còn người còn lại - tức Phan Thành, tuy kín tiếng hơn nhưng qua các chi tiết được bà xã Primmy tiết lộ cũng có thể thấy là đã ra dáng ông bố bỉm sữa lắm rồi.

Đơn cử như mới đây, Primmy Trương vừa khoe bức ảnh mới toanh chụp cùng quý tử nhà mình. Trong hình, cả hai mẹ con lên đồ chỉn chu trông đến là xịn. Thế nhưng, dân tình lại quan tâm nhiều đến caption nàng dâu hào môn đính kèm hơn.

"Thương em bé nhỏ xíu của mẹ Thảo. P/s: Ba con tỉa tóc undercut cho con đó ạ", Primmy Trương viết.

TGĐ Phan Thành đích thân làm điều này cho quý tử đầu lòng-1

Primmy Trương khoe ảnh cùng quý tử đầu lòng

Nhắc đến Phan Thành, người ta đã quen với hình tượng một doanh nhân thành đạt hiện đang là TGĐ Saigon Square nếu không cũng là thiếu gia đầu nhà họ Phan với thú chơi siêu xe bạc tỷ. Cơ mà ai rồi cũng khác, lấy vợ có con rồi thì thiếu gia đình đám ngày nào cũng phải quanh quẩn bên gia đình thôi, việc đích thân hóa thợ tóc tỉa tóc cho con trai của Phan Thành là một ví dụ.

Zoom kỹ bức ảnh, tuy mái tóc của cậu quý tử trông có hơi... nham nhở xíu xiu song không thể phủ nhận Phan Thành vẫn xứng đáng nhận một like. Bởi lần đầu làm bố mà chu đáo được như thế này đâu phải việc ai cũng làm được.

TGĐ Phan Thành đích thân làm điều này cho quý tử đầu lòng-2

Vốn là một thiếu gia bảnh bao, một doanh nhân thành đạt...

TGĐ Phan Thành đích thân làm điều này cho quý tử đầu lòng-3

TGĐ Phan Thành đích thân làm điều này cho quý tử đầu lòng-4

Nhưng có vợ có con rồi Phan Thành cũng ra dáng bố bỉm sữa lắm

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tgd-phan-thanh-dich-than-lam-dieu-nay-cho-quy-tu-dau-long-162210112152308812.htm

Phan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.