Thả nhẹ một bức ảnh, rich kid Tiên Nguyễn chứng minh vẻ ngoài đẹp khác biệt, đánh bay hội chị em da trắng như trứng gà bóc về mức độ quyền lực, quyến rũ

Cô nàng Tiên Nguyễn quả thực không phải kiểu đẹp mong manh dễ vỡ mà lúc nào cũng khỏe khoắn, quyến rũ.

Vẻ đẹp của Tiên Nguyễn, cô con gái cưng của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn luôn khiến cộng đồng mạng vô cùng yêu thích. Cô nàng không mang trên mình làn da trắng bóc như trend của hội chị em mà thay vào đó lại có da nâu giòn, bóng khỏe. Nhìn Tiên Nguyễn, ai nấy đều cảm nhận rõ thần thái quyến rũ, sang chảnh của một tiểu thư nhà giàu.

Trong bức ảnh mới nhất đăng trên Instagram, Tiên Nguyễn đã thực sự chinh phục mọi ánh nhìn với làn da nâu hoàn hảo của mình.

Thả nhẹ một bức ảnh, rich kid Tiên Nguyễn chứng minh vẻ ngoài đẹp khác biệt, đánh bay hội chị em da trắng như trứng gà bóc về mức độ quyền lực, quyến rũ-1

Tiên Nguyễn khoe làn da nâu bóng hoàn hảo.

Con gái châu Á thường chuộng làn da trắng sứ vì nhìn có vẻ mong manh và yểu điệu. Tuy nhiên, bẩm sinh Tiên Nguyễn lại có làn da nâu và cô nàng cứ thế tận dụng luôn lợi thế này của mình để tạo sự khác biệt.

Tiên Nguyễn có vẻ chăm sóc da cũng rất tốt khi lúc nào cũng bóng khỏe và giàu sức sống. Kết hợp với gu ăn mặc thời thượng, cô nàng quả thực là hình mẫu lý tưởng và riêng có chứ chẳng hề lẫn vào đám đông những cô gái ngoài kia.

Thả nhẹ một bức ảnh, rich kid Tiên Nguyễn chứng minh vẻ ngoài đẹp khác biệt, đánh bay hội chị em da trắng như trứng gà bóc về mức độ quyền lực, quyến rũ-2Thả nhẹ một bức ảnh, rich kid Tiên Nguyễn chứng minh vẻ ngoài đẹp khác biệt, đánh bay hội chị em da trắng như trứng gà bóc về mức độ quyền lực, quyến rũ-3

Vẻ đẹp quyến rũ và đặc biệt của Tiên Nguyễn.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tha-nhe-mot-buc-anh-rich-kid-tien-nguyen-chung-minh-ve-ngoai-dep-khac-biet-danh-bay-hoi-chi-em-da-trang-nhu-trung-ga-boc-ve-muc-do-quyen-luc-quyen-ru-162200709092633432.htm

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.