Thái Công nhận mặc đồ đi ăn bún riêu sang nhất Sài Gòn, Gia Kỳ gây tranh cãi khi nói thẳng: “Vậy là hơi ngây thơ và thiếu nhận thức đó chú ơi”

Mới đây, Gia Kỳ vừa có những chia sẻ về quan điểm của riêng mình liên quan đến phát ngôn gây sốc trước đó của NTK Thái Công.

Thời gian gần đây, Thái Công là cái tên có độ phủ sóng khá lớn trên MXH. Nhà thiết kế (NTK) này gắn liền với nhiều phát ngôn khiến dân mạng phải tranh luận, ví dụ như "Ai tìm việc mà hỏi lương bao nhiêu trên Facebook, tôi cho vào danh sách đen lập tức" hay "Khách hàng phải mua tối thiểu 11,5 tỷ đồng tiền nội thất bên tôi mới nhận công trình",...

Và chỉ mới hôm qua (18/4) thôi, Thái Công lại tiếp tục trở thành chủ nhân của một tuyên bố gây sốc khác. Cụ thể trong một vlog, Thái Công có mặc suit chỉn chu và đi ăn bún riêu cùng một người bạn. Đáng nói ở đây là trong lúc cao hứng, Thái Công đã tự nhận xét: "Chưa có ai đi ăn bún riêu mặc đồ sang thế này. Chắc mình là người mặc đồ đi ăn bún riêu sang nhất Sài Gòn rồi đó nha".

Clip: Thái Công tự nhận mình và người bạn mặc đồ đi ăn bún riêu sang nhất Sài Gòn

Thái Công nhận mặc đồ đi ăn bún riêu sang nhất Sài Gòn, Gia Kỳ gây tranh cãi khi nói thẳng: Vậy là hơi ngây thơ và thiếu nhận thức đó chú ơi”-1

Thái Công là cái tên gắn với nhiều phát ngôn gây tranh cãi thời gian gần đây

Ngay lập tức, hàng loạt netizen đã để lại những bình luận cho rằng Thái Công đang hơi... "thái quá", tự nhận xét mình sang trước chủ quán bún riêu như vậy là hơi không được lịch sự. Mới đây, Gia Kỳ - rich kid lớp 11 đi xe Maybach 11 tỷ, gương mặt mới đang nổi của hội con nhà giàu Việt cũng vừa chia sẻ quan điểm liên quan đến sự việc.

Theo đó, Gia Kỳ tỏ ra khá phản đối phát ngôn của NTK Thái Công. Rich kid 2k3 cho rằng chúng ta không nên gán mác cho các món ăn rằng món này đi ăn phải mặc sang còn món khác thì không, bởi lẽ ăn mặc và ăn uống là 2 việc chẳng liên quan.

"Mình personally (cá nhân mình) nghĩ chúng ta không nên label (gán mác) các món ăn nữa. Mình thấy ăn bún riêu hay ăn món gì thì cách ăn mặc đâu có liên quan gì đâu. Đâu phải đi ăn bún riêu là phải mặc đồ bình dân mới được

I think it's a bit naive and lack of awareness sir (tạm dịch: Cháu nghĩ thế là hơi ngây thơ và thiếu nhận thức đó chú ơi)", Gia Kỳ viết, không quên tag tên Thái Công ngay dưới câu nhắn gửi cuối cùng.

Thái Công nhận mặc đồ đi ăn bún riêu sang nhất Sài Gòn, Gia Kỳ gây tranh cãi khi nói thẳng: Vậy là hơi ngây thơ và thiếu nhận thức đó chú ơi”-2

Rich kid Gia Kỳ chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân

Liên hệ với Gia Kỳ, rich kid "tự thân" này cho hay bản thân không đồng tình với ý kiến của Thái Công. Theo Gia Kỳ, không phải bún riêu là món "low class" (bình dân) nên cứ cần mặc đồ bình dân mới hợp mà suy cho cùng cứ mặc sao có thoải mái là được.

"Sài Gòn nóng quá mà mặc lắm thế. Bây giờ những khách sạn lớn cũng bán bún riêu rồi, cả 500k/tô, cũng toàn người giàu ăn đấy thôi", rich kid chia sẻ.

Ở một diễn biến khác, sau khi story của Gia Kỳ được đăng tải, khá nhiều người đã tỏ ra đồng tình với quan điểm cùng cái nhìn mà rich kid 2k3 đưa ra. Tuy nhiên, một số khác thì cho rằng việc đưa ra quan điểm là không sai nhưng Gia Kỳ nên chú ý hơn về mặt ngữ nghĩa khi viết. Bởi vì dù sao, việc nhận xét thẳng mặt lại dùng những từ nặng như "ngây thơ" hay "thiếu nhận thức" với một người hơn mình rất nhiều tuổi là không nên chút nào.

Thái Công nhận mặc đồ đi ăn bún riêu sang nhất Sài Gòn, Gia Kỳ gây tranh cãi khi nói thẳng: Vậy là hơi ngây thơ và thiếu nhận thức đó chú ơi”-3

Gia Kỳ (tên thật Nguyễn Đăng Gia Kỳ) - rich kid mới nổi được mệnh danh là 10X "chịu chơi" nhất trên MXH. Dù vẫn đang đi học nhưng cậu bạn này đã giữ chức vụ CEO trong công ty gia đình

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

 


Thái Công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.