Thái độ của Quang Hải khi bạn gái bị tố “ngáo” quyền lực

Giữa lúc bạn gái nhận nhiều phản ứng tiêu cực vì lùm xùm trên MXH, Quang Hải cũng bị cộng đồng mạng liên tục gọi tên.

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất trong làng bóng đá. Bên cạnh những lời khen đẹp đôi, cả hai cũng gặp không ít bình luận trái chiều vì chuyện tình yêu này. Bởi dù đã hẹn hò được hơn 2 năm nhưng nam cầu thủ và bạn gái vẫn chưa một lần chính thức công khai tình cảm với người hâm mộ. Chưa kể, Chu Thanh Huyền vướng vào khá nhiều lùm xùm, thị phi từ khi yêu Quang Hải.

Mới đây nhất, MXH xôn xao thông tin Chu Thanh Huyền bị tố có thái độ nhắn tin dọa dẫm, “ngáo” quyền lực. Bên cạnh đó, những câu chuyện trong quá khứ của bạn gái Quang Hải cũng bị dân tình “đào” lại. Dù chưa xác định được thực hư, song nhưng tin đồn này ảnh hưởng khá nhiều đến cặp đôi.

Thái độ của Quang Hải khi bạn gái bị tố ngáo” quyền lực-1

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền

Theo đó, Chu Thanh Huyền hiện tại đã khóa bình luận trên trang TikTok cá nhân. Cô nàng thường đăng khá nhiều clip và livestream bán hàng trên nền tảng này nhưng sau khi vướng lùm xùm đã hạn chế hoạt động.

Về phía Quang Hải, nam cầu thủ liên tục bị netizen nhắc tên trong các bài đăng “tố” bạn gái Chu Thanh Huyền. Tuy nhiên, Quang Hải vẫn giữ im lặng, không lên tiếng bất kỳ điều gì. Đáng chú ý nhất, trên trang cá nhân của mình, dân tình phát hiện Quang Hải đã để trạng thái quan hệ hiện tại là độc thân.

Thái độ của Quang Hải khi bạn gái bị tố ngáo” quyền lực-2

Netizen phát hiện trang cá nhân của Quang Hải chuyển chế độ độc thân dù đã hẹn hò với Chu Thanh Huyền hơn 2 năm

Trước khi xảy ra những ồn ào này, Quang Hải còn cùng bạn gái đến ra mắt CLB mới tại Hà Nội. Cả hai được nhận xét đẹp đôi, dù không công khai nhưng vẫn luôn âm thầm ủng hộ đối phương. Trong một livestream của mình, Chu Thanh Huyền cũng từng tiết lộ bạn trai chính là người khuyên cô nên làm gì, ăn nói ra sao khi gặp phải chuyện thị phi.

“May cho em là dù bản thân em có chuyện gì, ông già (PV - cách Chu Thanh Huyền gọi Quang Hải) nhà em lúc nào cũng luôn ở bên cạnh em hết. Chính ông đấy là người đã kìm hãm con người của em lại, em xin nói thẳng thật luôn. Ông già nhà em rất là điềm tĩnh, luôn bình tĩnh xử lý tất cả mọi thứ.

Nhiều khi mình bồng bột, bốc đồng lên hay lỡ lời nói hớ cái gì đó sau này phải giải quyết thì rất mệt mỏi. Nhưng ông già luôn là người ở cạnh lắng nghe, sau khi em giải quyết xong hết việc ông ấy mới đeo tai nghe và xem phim. Ông già nhà em dù rất ít tuổi nhưng tỉnh lắm, đầu phải có một tấn sỏi đấy chứ không phải dạng vừa đâu”, Chu Thanh Huyền từng dành nhiều lời khen cho Quang Hải.

Thái độ của Quang Hải khi bạn gái bị tố ngáo” quyền lực-3

Quang Hải và Chu Thanh Huyền khoe nhẫn đôi ở ngón áp út, có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/thai-do-cua-quang-hai-khi-ban-gai-bi-to-ngao-quyen-luc-c85a25523.html

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.