"Thánh gỏi" Ty Thy gây choáng với màn bổ chanh thần sầu, nghe đâu mỗi ngày đều luyện 150kg chanh khiến ai nấy bất ngờ

Đúng là tay nghề của Ty Thy điêu luyện quá luôn, nhìn bổ chanh mà cứ gọi là... nuốt nước miếng.

Là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong cộng đồng LGBT ở Việt Nam, Ty Thy hiện tại đang làm ăn rất tốt với gia tài là quán gỏi đu đủ Thái Lan siêu đông khách. Mỗi ngày, Ty Thy đều thức dậy sớm, tự tay chuẩn bị nguyên liệu để ra bán hàng. Ai cũng biết Ty Thy chịu khó và khéo tay nhưng mới đây, trong một đoạn clip bổ chanh, cư dân mạng mới được dịp "mục sở thị".

Ty Thy bổ 150kg chanh

Theo chia sẻ của Ty Thy, mỗi ngày khi trước đắt khách phải xắt 150kg chanh nhưng hiện tại do mùa dịch nên chỉ làm 30kg thôi. Cách Ty Thy bổ chanh rất thuần thục, đúng là kỹ năng của người đã làm rất lâu ngày.

Chanh sau khi xắt ra sẽ được cho vào máy ép và dùng để trộn gỏi. Ty Thy làm khá sạch sẽ, chanh được rửa sạch rồi mới xắt ép lấy nước.

Thánh gỏi Ty Thy gây choáng với màn bổ chanh thần sầu, nghe đâu mỗi ngày đều luyện 150kg chanh khiến ai nấy bất ngờ-1

Ty Thy xắt chanh để làm gỏi.

Thánh gỏi Ty Thy gây choáng với màn bổ chanh thần sầu, nghe đâu mỗi ngày đều luyện 150kg chanh khiến ai nấy bất ngờ-2

 

Có lẽ, chính nhờ sự nhiệt huyết như vậy mà dù đã qua nhiều năm, quán gỏi của Ty Thy vẫn thu hút rất đông thực khách đến ăn mỗi ngày.

Còn bạn, bạn thấy sao về "thánh gỏi" Ty Thy dễ thương này?

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-goi-ty-thy-gay-choang-voi-man-bo-chanh-than-sau-nghe-dau-moi-ngay-deu-luyen-150kg-chanh-khien-ai-nay-bat-ngo-162212906135756356.htm

quả chanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.