Đi máy bay gặp ngay "bàn chân hư hỏng" từ ghế sau, nam thanh niên đã có cách xử lý cực ngầu khiến đối phương sợ mất dép

Tình huống này quả thực không hiếm gặp trên các phương tiện công cộng nhưng không phải ai cũng có phản ứng theo kiểu "bá đạo" này.

Trên mạng xã hội TikTok mới đây có chia sẻ đoạn clip ghi lại trải nghiệm đi máy bay của một nam thanh niên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, khi đang ngồi thoải mái thì chàng trai bắt gặp một bàn chân gác lên thành ghế. Điều đặc biệt là dù dùng cách nhẹ nhàng để "xua đuổi" là xịt nước rửa tay lên chân nhưng người đó vẫn không chịu buông tha. Sau cùng, khổ chủ phải dùng đến cách bất đắc dĩ là lấy tay đánh thì chiếc chân mới chịu rút lui.

Đi máy bay gặp ngay bàn chân hư hỏng từ ghế sau, nam thanh niên đã có cách xử lý cực ngầu khiến đối phương sợ mất dép-1

Đi máy bay mà gặp cảnh này thì đúng là "hết nấc" luôn đó.

Quả là một trong những sự cố chẳng ai mong muốn khi đi máy bay đúng không mọi người? Với chàng trai này cũng vậy, đi chơi rất mong ghi lại được những điều tốt đẹp nhưng như thế này thì không thể không phản ánh để những người khác biết mà đừng làm như thế nữa.

Lần đầu tiên, chàng trai dùng nước rửa tay xịt vào chân đối phương nhưng không xi nhê gì. Lần thứ hai, thanh niên phải đánh hẳn lên chân thì người ngồi sau mới chấp nhận rút về. Đúng là không quyết liệt không được mà.

Đi máy bay gặp ngay bàn chân hư hỏng từ ghế sau, nam thanh niên đã có cách xử lý cực ngầu khiến đối phương sợ mất dép-2
Khi cách 1 không ăn thua...

Đi máy bay gặp ngay bàn chân hư hỏng từ ghế sau, nam thanh niên đã có cách xử lý cực ngầu khiến đối phương sợ mất dép-3

... thì phải dùng đến cách 2 mạnh mẽ hơn.

Phía dưới video, khá nhiều cư dân mạng bày tỏ sự "hả hê" trước màn trả đũa của nam thanh niên. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng việc ra tay như vậy thực ra là cũng không nên, thay vào đó mình nên nhắc nhở người ngồi sau để họ co chân lại thì sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tất nhiên, cách xử lý thế nào thì vẫn là tùy ở khổ chủ và tình huống thực tế. Chỉ có điều, những ai hay đi máy bay thì nên để ý một chút nhé, đừng gác chân lên ghế người khác vì nó rất "vô duyên" ấy!

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-may-bay-gap-ngay-ban-chan-hu-hong-tu-ghe-sau-nam-thanh-nien-da-co-cach-xu-ly-cuc-ngau-khien-doi-phuong-so-mat-dep-162211105085956962.htm

máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.