Thanh niên bị gái xinh dụ dỗ lên bar, mới 13 phút đã mất toi 17 triệu đồng khiến dân mạng xôn xao

Câu chuyện được chia sẻ trên mãng xã hội chắc sẽ khiến nhiều chàng trai vô cùng lo lắng cho những buổi hẹn hò tiếp theo của mình.

Mới đây, mạng xã hội có chia sẻ về trải nghiệm xui rủi của một chàng trai khi cùng cô bạn gái mới quen lên bar. Theo đó, thanh niên đã làm quen với cô gái qua tin nhắn, sau một thời gian, cô gái chủ động hẹn gặp mặt và mời thanh niên đi uống nước ở địa điểm cô nàng chọn trước. Tuy nhiên, cô nàng đã cao chạy xa bay sau khi gọi một núi đồ ăn thức uống có giá 17 triệu đồng.
"Lần đầu tiên hơi ngại nên mình có rủ thằng bạn cùng phòng đi cùng, lúc đầu tưởng là uống nước bình thường, đến khi vào gửi xe và được nhân viên dẫn lên quán thì trong đó là một quán bar mini ở khu vực tầng 3.

Vừa vào ngồi gặp bạn nữ ấy thì chưa kịp nói gì nhân viên ở đây như được sắp đặt sẵn bê ra cả đống đồ. Mình với bạn mình xin phép đi vệ sinh thì khoảng vài phút quay lại trên bàn ngập đồ, nhưng bạn gái kia không còn ở đấy. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì nhân viên bảo bạn của các anh về rồi, mang luôn hóa đơn ra bắt bọn mình thanh toán.

Xem hóa đơn số tiền là tận hơn 17 triệu, mình có nói để mình gọi cho bạn nữ và số đó ngay lập tức thuê bao luôn. Liên tiếp là những ánh mắt cũng như bên đó ép thanh toán và bọn mình bắt buộc phải xoay tiền".

Thanh niên bị gái xinh dụ dỗ lên bar, mới 13 phút đã mất toi 17 triệu đồng khiến dân mạng xôn xao-1

Chiếc hóa đơn đầy chua chát mà chàng trai phải chi trả cho lần đầu gặp gỡ. Nguồn: T.Đ

Sau đó, thanh niên phải chờ người nhà mang tiền đến. Nhưng trong lúc đó, anh chàng còn không ít lần nhìn thấy cô nàng dùng thủ đoạn tương tự để lừa nhiều vị khách khác. Khi có ý định đuổi theo thì anh đã bị nhân viên quán ngăn lại.

Phía dưới câu chuyện, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận thể hiện sự bất ngờ đối với hành động của cô gái. Rằng không hiểu lý do cô gái lừa thanh niên là gì trong khi trước đó chưa từng có khúc mắc. Rất có thể, đã có một sự móc nối nào đó giữa cô nàng và quán bar hay chăng?

Về phía chàng trai, trong tình huống này đúng là tiến thoái lưỡng nan, đành phải trả tiền chứ chẳng thể làm khác được. Chỉ mong rằng, từ nay về sau chàng bớt tin người để không bị rơi vào tình huống tương tự nữa nhé!

Thanh niên bị gái xinh dụ dỗ lên bar, mới 13 phút đã mất toi 17 triệu đồng khiến dân mạng xôn xao-2

Dù chưa từng có khúc mắc nhưng chàng trai vẫn bị cô gái lừa một cách cay đắng.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thanh-nien-bi-gai-xinh-du-do-len-bar-moi-13-phut-da-mat-toi-17-trieu-dong-khien-dan-mang-xon-xao-2220211548822536.htm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.