Thanh niên vô tư nằm dài trong quán cafe nhiều ngày, quản lý bất lực cầu cứu dân mạng

Nhiều người lắc đầu ngao ngán khi nhìn hình ảnh kém duyên này.

Quán cà phê là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm một không gian thoải mái để học tập, làm việc hay đơn giản là thưởng thức cốc cà phê thơm ngon cùng bạn bè. Tuy nhiên khoảng cách từ "thoải mái" đến "vô duyên" lại vô cùng ngắn, nam khách hàng trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ.

Theo đó, một nam thanh niên ngày nào cũng tới quán cà phê, gọi 1 cốc nước rồi ngang nhiên... nằm ở đó cả ngày. Người này còn chọn riêng cho mình 1 bàn, lấy ghế xếp lại, cởi giày và nằm duỗi thẳng chân lên vô cùng thoải mái. 

Sự việc xảy ra nhiều ngày liên tiếp, mặc dù quán đã nhẹ nhàng nhắc nhở nhiều lần nhưng nam thanh niên vẫn "lơ" đi, bỏ ngoài tai cả những lời xì xào và ánh mắt nhìn của các khách hàng khác mà tiếp tục "hưởng thụ". Quản lý của quán cà phê cũng bó tay, không biết giải quyết thế nào với "vị khách thượng đế" này.

Thanh niên vô tư nằm dài trong quán cafe nhiều ngày, quản lý bất lực cầu cứu dân mạng-1

Khách hàng nam vô tư nằm dài trên ghế trong quán cà phê

Bài chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Phần lớn bình luận thể hiện thái độ không bằng lòng với hành động vô duyên của nam thanh niên này. Nhiều người còn "bày mưu" cho quản lý để có thể dạy cho khách hàng vô duyên này bài học.

"Nếu nhắc nhở mà không có hiệu quả thì quán hoàn toàn có thể từ chối phục vụ mà. Người đâu mà vô duyên hết phần thiên hạ thế này" - tài khoản Anh Hương bình luận.

"Bây giờ nhé nhân viên nhanh nhẹn chạy ra hỏi: "Anh ơi, anh bị ốm ạ em mau thuốc cho anh nhé? Tại em thấy ngày nào anh tới anh cũng nằm dài ra quán em ý" đấy thế là khách hàng sẽ hiểu ý là mình đang bị nhắc khéo mà thay đổi. Còn nếu không thay đổi nữa thì gọi bảo vệ vào đuổi ra ngoài chứ cần gì khách vô ý thức thế nữa" - tài khoản Minh Dương viết.

"Thỉnh thoảng đi cà phê mình cũng gặp trường hợp tương tự. Bao nhiêu người xì xào mà vẫn kệ, cứ nằm như ở nhà thôi" - tài khoản Diệu Trang chia sẻ.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-nien-vo-tu-nam-dai-trong-quan-cafe-nhieu-ngay-quan-ly-bat-luc-cau-cuu-dan-mang-162210605110034703.htm

hành động vô duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.