Thêm một nữ MC xinh đẹp thông báo kết hôn với chồng CEO hơn 12 tuổi

Hiện tại, cặp đôi đang nhận về rất nhiều sự chú ý và lời chúc mừng từ dân mạng.

Hẳn nhiều người vẫn chưa quên màn cầu hôn ngọt ngào của "triệu phú công nghệ" CEO Hùng Đinh và bạn gái BTV Hà My của VTV24. Cặp đôi chênh nhau 16 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tin vui nối tiếp tin vui, mới đây một cặp đôi MC - CEO khác cũng có khoảng cách tuổi tác không hề nhỏ đã thông báo đăng ký kết hôn. Nữ chính là người đẹp Hà Thanh Vân còn ông xã là doanh nhân Nguyễn Tuấn Việt, hơn cô 12 tuổi.

Thêm một nữ MC xinh đẹp thông báo kết hôn với chồng CEO hơn 12 tuổi-1

Vợ chồng Hà Thanh Vân và Nguyễn Tuấn Việt

Thông tin được cặp đôi đăng tải trên Facebook cá nhân và nhận về nhiều sự chú ý cũng như chúc phúc của dân mạng. Nếu như Hà Thanh Vân viết ngắn gọn: "Chính thức trở thành 'vợ người ta'. Một hành trình mới bắt đầu" thì ông xã chia sẻ:

"Vậy là ngày hôm nay, vượt lên trên dịch bệnh và những khó khăn trong cuộc sống, chúng tôi đã chính thức là vợ chồng! Con xin gửi lời cảm ơn đến bố mẹ và những người thân trong gia đình đã vun đắp và tác thành cho chúng con. Tôi xin gửi lời chân thành cảm ơn đến những người bạn trong team đã hỗ trợ và dày công giúp sức tôi trong dự án cuộc đời".

Thêm một nữ MC xinh đẹp thông báo kết hôn với chồng CEO hơn 12 tuổi-2

 

Được biết Hà Thanh Vân (SN 1993, người dân tộc Tày) từng lọt vào Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngoài ra cô cũng tham gia một số cuộc thi nhan sắc khác như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2013,...

Hiện tại Thanh Vân đang cộng tác với VTV và VTC trong vai trò BTV, làm mẫu ảnh, đóng các clip quảng cáo. Người đẹp cũng là một thí sinh Đường Tới Cầu Vồng - chương trình tìm kiếm người dẫn chương trình cho các kênh của VTV và mong muốn theo đuổi công việc này chuyên nghiệp.

Thêm một nữ MC xinh đẹp thông báo kết hôn với chồng CEO hơn 12 tuổi-3

Hà Thanh Vân tại Hoa hậu Việt Nam 2018

Thêm một nữ MC xinh đẹp thông báo kết hôn với chồng CEO hơn 12 tuổi-4

Cô cũng tham gia Đường Tới Cầu Vồng

Thêm một nữ MC xinh đẹp thông báo kết hôn với chồng CEO hơn 12 tuổi-5

Thêm một nữ MC xinh đẹp thông báo kết hôn với chồng CEO hơn 12 tuổi-6

Về phần Nguyễn Tuấn Việt (SN 1981) - ông xã của Hà Thanh Vân, anh là doanh nhân thuộc lĩnh vực tư vấn xuất khẩu. Tuấn Việt từng theo học Đại học Xây dựng khoa Kiến trúc nhưng đã nghỉ ở năm cuối và chuyển hẳn sang tự kinh doanh.

Thêm một nữ MC xinh đẹp thông báo kết hôn với chồng CEO hơn 12 tuổi-7

Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh hẹn hò

 

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/them-mot-nu-mc-xinh-dep-thong-bao-ket-hon-voi-chong-ceo-hon-12-tuoi-16221270621525088.htm

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.