Nữ chính 'Người Ấy Là Ai' đăng ảnh trên giường bệnh, tiết lộ '2 tháng sống trong sợ hãi' khiến dân mạng xôn xao

Phan Thị Huyền Thoại là nhân vật nữ chính từng gây xôn xao ở chương trình 'Người ấy là ai' mùa 3.

Nữ chính "Người ấy là ai" mùa 3 có một cái tên khá đặc biệt là Phan Thị Huyền Thoại. Mặc dù được ban cố vấn nhiệt tình gán ghép cho CEO Huy Phan nhưng cuối cùng, Huyền Thoại vẫn quyết định nghe theo tiếng gọi con tim và trao hoa cho chàng quản lý 25 tuổi Ngọc Anh.

Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu, có vẻ như chưa bắt được sóng của nhau nên Ngọc Anh và Huyền Thoại đã quyết định trở thành bạn bè. Đây có lẽ là cặp đôi có thời gian tìm hiểu ngắn ngủi nhất ở "Người ấy là ai" mùa 3.

Nữ chính Người Ấy Là Ai đăng ảnh trên giường bệnh, tiết lộ 2 tháng sống trong sợ hãi khiến dân mạng xôn xao-1

Nữ chính Người Ấy Là Ai đăng ảnh trên giường bệnh, tiết lộ 2 tháng sống trong sợ hãi khiến dân mạng xôn xao-2Huyền Thoại từng gây sốt với vai trò nữ chính tại "Người ấy là ai"

Sau chương trình, Huyền Thoại cho biết cô vẫn đang độc thân, giờ đây cô chỉ cần một người có thể khiến mình rung động là đủ, không khắt khe, tiêu chuẩn này nọ. Nữ diễn viên trẻ khẳng định cuộc sống của cô không bị xáo trộn nhiều ngoại trừ được nhiều người hỏi thăm động viên.

Nữ chính Người Ấy Là Ai đăng ảnh trên giường bệnh, tiết lộ 2 tháng sống trong sợ hãi khiến dân mạng xôn xao-3

Dòng story mới nhất của Huyền Thoại làm dân mạng xôn xao

Mới đây, Huyền Thoại khiến mọi người lo lắng khi đăng hình nằm trên giường bệnh và chia sẻ tình trạng hiện tại. Cụ thể, cô cho biết 2 tháng qua "phải sống trong sợ hãi và lo lắng" vì trót lỡ tham 20 triệu vay qua app "lừa đảo", cuối cùng cô phải trả cả gốc lẫn lãi là 200 triệu. Hiện tại, Huyền Thoại đang bị suy nhược cơ thể đến mức phải nhập viện. Cô cảm thấy có lỗi với bạn bè, người thân.

 

 

Theo Công Lý & Xã Hội


Người ấy là ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.