Thí sinh The Face 2023 được người yêu tomboy tháp tùng đi thi

Cặp đôi chính là minh chứng cho câu nói: Đã đẹp còn yêu nhau!

Vốn là hot girl có tiếng trên MXH, Bâu Krysie (Nguyễn Ngọc Phương Vy, SN 2000) sở hữu lượt theo dõi “khủng” bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Cô nàng từng được mệnh danh là “nữ thần mạng” và tham gia làm nữ chính trong MV Laylalay của ca sĩ Jack.

Thời gian gần đây, Bâu nhận được nhiều sự quan tâm hơn khi tham gia cuộc thi The Face Vietnam 2023. Ngay từ vòng casting cho đến khi lọt top các thí sinh chính thức bước vào nhà chung, hot girl sinh năm 2000 được đánh giá cao bởi ngoại hình nổi bật, thần thái cuốn hút.

Vừa có sắc vóc, vừa sở hữu lượng người theo dõi lên tới 498k trên Instagram, Bâu Krysie hội tụ nhiều yếu tố để toả sáng tại cuộc thi. Cũng vì vậy, cô nàng còn được cộng đồng mạng ưu ái dành cho biệt danh "thí sinh hot nhất The Face Vietnam 2023".

Thí sinh The Face 2023 được người yêu tomboy tháp tùng đi thi-1

Bâu Krysie

Tuy nhiên, bên cạnh những nhận xét về visual, Bâu còn khiến nhiều người chú ý với chuyện tình yêu của mình. Được biết, người yêu của Bâu Krysie là Gavin - một tomboy người Trung Quốc, sinh năm 1997. Vừa qua, khoảnh khắc Gavin tháp tùng bạn gái đi thi The Face vô tình lọt vào ống kính “team qua đường” khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Đi cùng người yêu, Gavin có loạt hành động tinh tế, nhẹ nhàng như mở cửa xe, che chắn để bạn gái không bị chạm đầu vào cửa, xách túi phụ,... Không những vậy, Gavin cũng không hề kém cạnh Bâu ở khoản nhan sắc và thần thái. Nửa kia của Bâu sở hữu vẻ ngoài cool ngầu thu hút cả 2 giới.

Thí sinh The Face 2023 được người yêu tomboy tháp tùng đi thi-2

Hành động tinh tế của người Bâu nhận nhiều lời khen (Ảnh: Team sự kiện)

Thí sinh The Face 2023 được người yêu tomboy tháp tùng đi thi-3

Visual của cặp đôi qua camera thường (Ảnh: Team sự kiện)

Bâu Krysie và người yêu hẹn hò từ tháng 7/2020, cả hai là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất MXH. Từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi không ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau.

Dù có những lúc yêu xa nhưng Gavin từng chia sẻ, gia đình rất quý mến và ủng hộ chuyện tình yêu với Bâu nên cả hai vẫn hạnh phúc đến hiện tại. Trên trang cá nhân của mình, Gavin cũng dành nhiều lời động viên và cổ vũ khi bạn gái tham dự cuộc thi nhan sắc. Chuyện tình yêu của cặp đôi khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Thí sinh The Face 2023 được người yêu tomboy tháp tùng đi thi-4

Cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thi-sinh-hot-nhat-the-face-2023-duoc-nguoi-yeu-tomboy-thap-tung-visual-ca-hai-gay-chu-y-20230613095730848.htm

The Face Vietnam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.