Thiếu gia hệ thống phở công khai kiểm kê phong bì sau đám cưới: Lộ diện nhân vật trao chiếc tờ tiền vô giá!

Hậu đám cưới, cảm giác “đếm” phong bì vẫn luôn là màn yêu thích của các cô dâu chú rể.

Vừa qua, cặp đôi Tân Một Cú - thiếu gia hệ thống phở nức tiếng Hà Nội và bà xã Mi Đặng đã chính thức diễn ra, thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Bởi cặp đôi không chỉ được yêu mến với chuyện tình ngọt ngào, ngoại hình cực match nhau mà còn khiến dân tình ngưỡng mộ về độ giàu có, môn đăng hộ đối của hai bên gia đình.

Thiếu gia hệ thống phở công khai kiểm kê phong bì sau đám cưới: Lộ diện nhân vật trao chiếc tờ tiền vô giá!-1
Đám cưới ngọt ngào của Tân Một Cú và Mi Đặng

Ngay trong buổi tiệc cưới, nhiều khoảnh khắc từ lãng mạn đến vui vẻ, hài hước của cặp đôi Tân - Mi cùng các đồng nghiệp Schannel đã khiến dân tình thích thú. Song, câu chuyện được quan tâm hơn cả vẫn là màn kiểm phong bì cưới sau khi buổi tiệc kết thúc. Trong clip mới nhất của mình, Tân Một Cú và Mi Đặng đã cùng nhau flex những chiếc phong bì “đỉnh” nhất trong đám cưới của mình.

Không tiết lộ mức giá tiền bên trong nhưng Tân - Mi quan niệm, lời chúc trên phong bì mà mọi người gửi gắm mới là điều ý nghĩa. Đến phong bì mừng cưới của founder Schannel - Huy Nguyễn (Huy NL) và cũng là sếp của vợ chồng Tân Một Cú, cặp đôi đặc biệt dành thời gian để “flex”.

Theo đó, “người sếp của năm” chia thành 3 phong bì để mừng cưới. Trong đó 2 phong bì sẽ dành riêng cho mỗi vợ chồng, còn một phong bì thứ 3 do trong lúc “đếm tiền” bị rơi tờ 500k nên phải bổ sung thêm. Nói đến đây, Tân Một Cú nhanh chóng khoe xấp tiền 500.000 đồng dày cộp mà sếp Huy mừng cưới khiến dân tình trầm trồ không ngớt. Không rõ cụ thể giá trị là bao nhiêu nhưng nhiều người đồn đoán, số tiền này cũng phải lên tới cả cây vàng.

Thiếu gia hệ thống phở công khai kiểm kê phong bì sau đám cưới: Lộ diện nhân vật trao chiếc tờ tiền vô giá!-2
Cặp đôi flex tiền mừng cưới của sếp Huy

 
Thiếu gia hệ thống phở công khai kiểm kê phong bì sau đám cưới: Lộ diện nhân vật trao chiếc tờ tiền vô giá!-3
Hình ảnh "người sếp của năm" nhét phong bì trong đám cưới

 
Thiếu gia hệ thống phở công khai kiểm kê phong bì sau đám cưới: Lộ diện nhân vật trao chiếc tờ tiền vô giá!-4Thiếu gia hệ thống phở công khai kiểm kê phong bì sau đám cưới: Lộ diện nhân vật trao chiếc tờ tiền vô giá!-5

Món quà cực đặc biệt đến từ Phúc Thành - người bạn thân thiết của cặp đôi

Tuy nhiên dù mừng nhiều tiền nhưng đó không phải là người đặc biệt nhất. Cuối video, Tân - Mi hé lộ Phúc Thành mới là nhân vật “chơi trội” khi ngoài mừng vàng, anh chàng còn sưu tầm thêm tờ 1k có ký hiệu viết tắt là MY cùng số seri trùng với kỉ niệm yêu nhau của cặp đôi. Đây chính là món quà cưới “vô giá” mà vợ chồng thiếu gia hệ thống phở rất thích thú.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Sếp Huy đợt này đau ví quá, nhân viên cưới liên tục thế này”.

- “Phúc Thành tinh tế nhỉ, tìm được tờ tiền cũng giỏi quá”.

- “Màn flex tiền cưới của sếp cực đẳng cấp”.

- “Nhìn mà chỉ biết ước. Xin vía được như anh chị”.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thieu-gia-he-thong-pho-cong-khai-kiem-ke-phong-bi-sau-dam-cuoi-lo-dien-nhan-vat-trao-chiec-to-tien-vo-gia-d295525.html

tiền mừng cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.