Thiếu gia hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội "to gan" dìm hàng vợ, tiện thể tiết lộ người phụ trách rửa bát trong nhà

Xem chừng Tân Một Cú không có sợ "nóc nhà" của mình chút nào ha!

Từ trước đến nay, làng YouTube từng chứng kiến không ít chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ của các cặp vlogger, YouTuber. Tân Một Cú và Mi Tóc Xanh là một trong số đó. Cả hai cũng đã tổ chức đám hỏi vào hồi cuối tháng 11/2021 sau 3 năm yêu đương.

Chính thức thành vợ chồng nhưng xem chừng Tân Một Cú và Mi Tóc Xanh vẫn giữ nguyên được độ lầy lội như xưa, nếu không muốn nói là còn lầy lội hơn. Cả hai tiếp tục trụ vững trong top các cặp đôi thích "dìm hàng" nửa kia nhất.

Thiếu gia hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội to gan dìm hàng vợ, tiện thể tiết lộ người phụ trách rửa bát trong nhà-1

Thiếu gia hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội to gan dìm hàng vợ, tiện thể tiết lộ người phụ trách rửa bát trong nhà-2

Vừa lầy lội lại vừa dễ thương, đó chính là Tân Một Cú và Mi Tóc Xanh

Như mới đây chẳng hạn, thiếu gia hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội đã không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc vợ mình đang cặm cụi trong bếp kèm caption nghe khá "trêu ngươi". "Ai là người rửa bát cơ, ờ ờ", Tân Một Cú viết.

Bằng động thái này, có vẻ như chàng thiếu gia muốn hé lộ cho dân tình biết rằng sau khi "về chung một nhà", vợ anh chàng - tức Mi Tóc Xanh sẽ là người đảm nhiệm chính các công việc nhà, cụ thể ở đây là rửa bát. Bản thân Mi Tóc Xanh cũng tỏ ra khá bất lực với hành động trẻ con của Tân Một Cú, bằng chứng là trong chính story kể trên, cô nàng đã không nhịn được mà lườm nguýt chồng mình vì: "Ôi giời, tôi biết ngay mà. Mỗi lần tôi rửa bát là lại rình quay story".

Thiếu gia hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội to gan dìm hàng vợ, tiện thể tiết lộ người phụ trách rửa bát trong nhà-3

Tân Một Cú tung story "dìm hàng" vợ, tiện thể tiết lộ chuyện ai là người phải rửa bát trong nhà

Đương nhiên nói thì nói vậy thôi chứ Mi Tóc Xanh vẫn là "nóc nhà" đúng chuẩn nha. Có thể thấy cuộc sống vợ chồng son tuy ồn ào nhưng nhìn chung là cực kì hạnh phúc.

 

, THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


thiếu gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.