Thiếu gia Phan Thành bị nhắc nhở khi thả cá phóng sinh tháng 'cô hồn'

Xem clip, một số người đã góp ý khi thiếu gia Phan Thành đứng trên bờ thả cá phóng sinh xuống sông.

Phan Thành là thiếu gia nổi danh ở Sài Thành. Không chỉ có xuất thân giàu có, sở hữu dàn siêu xe khủng mà thiếu gia này còn từng hẹn hò nhiều người đẹp như Midu, tiểu thư Phương Thảo... Và bị bàn tán nhiều nhất là chuyện "nhập nhằng" với "hot girl Cà Mau" Thúy Vi khi đang yêu Midu. Cũng vì thế mà dù đã đính hôn nhưng sau đó Midu và Phan Thành đã chia tay. Trải qua ồn ào tình ái, hiện chàng thiếu gia này vẫn đang độc thân.

Mới đây, thiếu gia Phan Thành đi thả cá phóng sinh mùng 1 tháng 7 để cầu mong điều tốt lành tới gia đình. Clip đứng trên bờ thả cá cũng được Phan Thành chia sẻ lên trang cá nhân.

Clip thiếu gia Phan Thành đi thả cá phóng sinh tháng "cô hồn".


Tuy nhiên, ngay bên dưới đã có người nhắc nhở chàng thiếu gia vì phóng sinh không đúng cách: "Thả như vậy cá hay bị shock nhiệt với đau bụng lắm ạ. Anh nên để bịch cá sát mặt nước để nước sông và nước trong bịch hoà vào nhau từ từ cá sẽ dễ chịu hơn". Đáp lại góp ý từ người này, Phan Thành đã gửi lời cảm ơn.

Thiếu gia Phan Thành bị nhắc nhở khi thả cá phóng sinh tháng cô hồn-1Thiếu gia Phan Thành bị nhắc nhở khi thả cá phóng sinh tháng cô hồn-2

Một người góp ý về việc thiếu gia Phan Thành thả cá sai cách.

Thiếu gia Phan Thành bị nhắc nhở khi thả cá phóng sinh tháng cô hồn-3

Sau những chuyện tình đã qua, hiện Phan Thành vẫn đang độc thân.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thieu-gia-phan-thanh-bi-nhac-nho-khi-tha-ca-phong-sinh-thang-co-hon-53404.html

Phan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.