Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ có động thái đứng về phe Chi Pu giữa lùm xùm "mất gốc"?

Thế này bảo sao netizen không dấy lên nghi vấn hẹn hò!

Không thể phủ nhận chuyện Chi Pu là một trong những gái đẹp hay vướng thị phi nhất nhì cõi mạng. Mới đây nhất là vụ lùm xùm "mất gốc" tiếng Việt khi cô nàng livestream nói tiếng Việt nhưng luôn chêm từ tiếng Anh vào giữa.

Thậm chí một trong những chia sẻ của Chi Pu còn viral khắp nơi trên MXH là: "Sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng people make it complicated, nên là mình cứ enjoy cái moment này". Cũng chính từ đây, netizen rần rần học theo cú pháp này của Chi Pu, tạo thành một trend mới.

Giữa ồn ào này, Nguyễn Hoàng Việt - thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ kiêm bạn trai tin đồn của Chi Pu đã có động thái khiến nhiều người bất ngờ.

Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ có động thái đứng về phe Chi Pu giữa lùm xùm mất gốc?-1

Nguyễn Hoàng Việt và Chi Pu

Cụ thể, cậu cả tập đoàn đăng ảnh đang thu hoạch rau hữu cơ và viết caption đúng kiểu "nửa Tây nửa ta" như cách nói chuyện của bạn gái tin đồn: "Muốn eat rau organic và cái kết..." (Tạm dịch: Muốn ăn rau hữu cơ và cái kết...).

Ngay lập tức, caption của Hoàng Việt thu hút sự chú ý của dân mạng. Có người cho rằng thiếu gia đang muốn đứng về phe Chi Pu giữa vụ lùm xùm nhưng cũng có ý kiến khẳng định đây chỉ đơn thuần là một cách đu trend.

Tuy nhiên tất cả vẫn là suy luận của netizen mà thôi nhé! Còn thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ viết caption này với mục đích gì thì chỉ có chính chủ mới biết được.

Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ có động thái đứng về phe Chi Pu giữa lùm xùm mất gốc?-2

Status mới của thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt

Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ có động thái đứng về phe Chi Pu giữa lùm xùm mất gốc?-3

Vẫn là thiếu gia giữa vườn rau hữu cơ

Trong một diễn biến khác thì mới đây Chi Pu cũng cùng với Nguyễn Khánh Linh - em gái Hoàng Việt vi vu trên đất Mỹ. Cả 2 không chỉ thân thiết kiểu bạn bè, đi ăn rồi chụp hình bình thường, ái nữ còn gọi Chi Pu là unnie, có nghĩa là chị gái trong tiếng Hàn càng làm dấy lên thông tin về mối quan hệ đặc biệt của Chi Pu với tập đoàn nghìn tỷ.

 

Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ có động thái đứng về phe Chi Pu giữa lùm xùm mất gốc?-4

Chi Pu được ái nữ nhà giàu tháp tùng vi vu khắp đất Mỹ

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-tap-doan-nghin-ty-co-dong-thai-dung-ve-phe-chi-pu-giua-lum-xum-mat-goc-162211710231037510.htm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.