Thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tung ảnh nét căng bên bạn gái: Lễ này chất lượng quá!

Nhiều người thích thú với khoảnh khắc hiếm thấy của Hiếu Nguyễn bên bạn gái xinh đẹp được đăng tải đúng lễ 2/9.

Là con trai út của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, thiếu gia Hiếu Nguyễn cũng nhận được không ít sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh ngoại hình điển trai, vóc dáng cuốn hút, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là chuyện tình yêu của anh chàng.

Mới đây, Hiếu Nguyễn khoe hình ảnh vui vẻ bên bạn gái trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, nam thiếu gia hiếm hoi đăng hình cùng bạn gái hoặc thường che mặt, ít khi chia sẻ về đời tư. Do vậy, khung hình này của Hiếu Nguyễn và bạn gái khiến dân tình bày tỏ sự thích thú.

Thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tung ảnh nét căng bên bạn gái: Lễ này chất lượng quá!-1

Hiếu Nguyễn và bạn gái

Nhiều người dành lời khen cho diện mạo cực phẩm của cặp đôi. Đặc biệt là bạn gái của nam thiếu gia, cô nàng sở hữu gương mặt với nhiều đường nét sắc sảo, nụ cười tươi tắn. Dù không có quá nhiều cử chỉ tình tứ nhưng khi ở cạnh nhau, Hiếu Nguyễn và “nửa kia” khiến dân tình xuýt xoa khen đẹp đôi.

Được biết, bạn gái của Hiếu Nguyễn tên là Marie Trâm Anh. Cặp đôi hẹn hò đã được 3 năm song đều là những người kín tiếng, nên phải đến đầu năm 2022, cả hai mới công khai hình ảnh bên nhau. Thời gian đầy, con út tỷ phú giấu kín mặt bạn gái nhưng gần đây, anh chàng có phần cỏi mở hơn trong việc khoe hình người yêu với cứ dân mạng.

Dù không mấy khi công khai hình ảnh bên cạnh người yêu nhưng Marie Trâm Anh lại thường xuyên xuất hiện trong các khung hình cùng gia đình Hiếu Nguyễn. Cô nàng có mặ trong nhiều dịp như lễ Tết hay sự kiện đặc biệt của nhà bạn trai. Đặc biệt, Marie Trâm Anh cũng rất thân thiết với Tiên Nguyễn - chị gái Hiếu Nguyễn.

Thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tung ảnh nét căng bên bạn gái: Lễ này chất lượng quá!-2Thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tung ảnh nét căng bên bạn gái: Lễ này chất lượng quá!-3Thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tung ảnh nét căng bên bạn gái: Lễ này chất lượng quá!-4

Loạt ảnh hiếm hoi của Hiếu Nguyễn và bạn gái

Thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tung ảnh nét căng bên bạn gái: Lễ này chất lượng quá!-5Tiên Nguyễn thân thiết với em dâu tương lai

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thieu-gia-ut-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-tung-anh-net-cang-ben-ban-gai-le-nay-chat-luong-qua-d277754.html

Hiếu Nguyễn

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.