Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ loạt ảnh đáng nhớ bên em trai, vui mừng khi về cùng một câu lạc bộ

Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng hiện tại cùng khoác áo câu lạc bộ bóng đá Công An Hà Nội.

Mới đây trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng đã có bài đăng gây chú ý. Anh đăng tải loạt ảnh cùng em trai từ lúc nhỏ đến khi theo đuổi sự nghiệp sân cỏ. "Thật vinh dự khi được chơi với Đồng Chí Bùi Tiến Dụng 25 năm trời. Bây giờ lại được về cùng cơ quan, Công An Hà Nội FC", Bùi Tiến Dũng viết.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ loạt ảnh đáng nhớ bên em trai, vui mừng khi về cùng một câu lạc bộ-1

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh lúc nhỏ cùng em trai - Bùi Tiến Dụng.

 

Cả hai từng là những cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Hiện tại, anh em nhà Dũng - Dụng đều đầu quân cho CLB Công an Hà Nội.

Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dũng từng là những cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển bóng đá Việt Nam và ghi được nhiều thành công. Dù đến hiện tại, 2 cầu thủ này không gây được ấn tượng như trước nhưng độ quan tâm của Dũng - Dụng không giảm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ loạt ảnh đáng nhớ bên em trai, vui mừng khi về cùng một câu lạc bộ-2Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ loạt ảnh đáng nhớ bên em trai, vui mừng khi về cùng một câu lạc bộ-3Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ loạt ảnh đáng nhớ bên em trai, vui mừng khi về cùng một câu lạc bộ-4Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ loạt ảnh đáng nhớ bên em trai, vui mừng khi về cùng một câu lạc bộ-5Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ loạt ảnh đáng nhớ bên em trai, vui mừng khi về cùng một câu lạc bộ-6Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ loạt ảnh đáng nhớ bên em trai, vui mừng khi về cùng một câu lạc bộ-7Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ loạt ảnh đáng nhớ bên em trai, vui mừng khi về cùng một câu lạc bộ-8

Được biết, 2 anh em ruột Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng vừa đầu quân cho CLB Công an Hà Nội. Đơn vị này còn sở hữu những tên tuổi có tiếng của tuyển Việt Nam góp mặt như Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu,...

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/thu-mon-bui-tien-dung-he-lo-loat-anh-dang-nho-ben-em-trai-vui-mung-khi-ve-cung-mot-cau-lac-bo-389980.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.