Thủ môn Đặng Văn Lâm sắm xế hộp tiền tỷ tặng bố mẹ, người mẹ Nga bật khóc nức nở vì tự hào về con trai

Thủ môn Đặng Văn Lâm tặng bố mẹ ô tô sang trọng.

Mới đây, thủ thành ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh khi bố mẹ anh đến nhận xế hộp do Văn Lâm mua tặng. Bà Olga Jukova - mẹ của Văn Lâm - bật khóc nức nở vì xúc động. Còn bố Văn Lâm - ông Đặng Văn Sơn - bên cạnh nhẹ nhàng an ủi vợ, ôm và lau nước mắt cho bà Olga Jukova. Niềm hạnh phúc của bố mẹ khiến Văn Lâm cũng vui lây.

Việc mua xế hộp tiền tỷ tặng bố mẹ đã được Văn Lâm ấp ủ từ lâu và hiện tại cầu thủ sinh năm 1993 đã thực hiện được. Chiếc xe sẽ là phương tiện hữu ích cho bố mẹ Văn Lâm khi ở Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sinh ra và lớn lên tại thủ đô Moskva của Nga. Bố anh là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn. Mẹ anh - bà Olga Jukova là người Nga, cũng là một nghệ sĩ múa ballet. Gia đình Văn Lâm đã sinh sống nhiều năm tại Nga. Thời gian gần đây, bố mẹ anh đã trở về Việt Nam để sống gần với con trai. Em trai và em gái của Văn Lâm hiện cũng đang sống, học tập và làm việc tại Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắm xế hộp tiền tỷ tặng bố mẹ, người mẹ Nga bật khóc nức nở vì tự hào về con trai-1

Văn Lâm mua xế hộp tặng bố mẹ

Đặng Văn Lâm từng chia sẻ cảm xúc khi đón bố mẹ trở về Việt Nam: "10 năm bố mẹ mới quay về Việt Nam. 10 năm nay bố mẹ là động lực lớn nhất để con cố gắng trong công việc. Ngay từ bé con có niềm đam mê bóng đá và bố mẹ luôn động viên và ủng hộ. Quãng thời gian 10 năm đủ để bây giờ con chuẩn bị những gì tốt nhất cho bố mẹ. Bố mẹ đã vất vả nhiều lắm rồi. Bố mẹ hãy tận hưởng bên gia đình".

Bố mẹ Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam sinh sống để ở gần các con

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thu-mon-dang-van-lam-sam-xe-hop-tien-ty-tang-bo-me-nguoi-me-nga-bat-khoc-nuc-no-vi-tu-hao-ve-con-trai-d296908.html

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.