Thủ môn Tấn Trường từng tiết lộ số tiền kiếm được trên TikTok, đàn em nghe xong nói: "Thế này chú chắc chuyển qua livestream luôn nhở, khỏi đá bóng"

Đoạn chia sẻ của Tấn Trường và một đàn em về thu nhập trên TikTok đang được cư dân mạng đào lại.

Cách đây không lâu, thủ môn Tấn Trường đã vướng phải những lùm xùm liên quan đến vấn đề livestream trên TikTok. Theo đó, nhiều người hâm mộ bóng đá cho rằng nguyên nhân khiến phong độ anh sa sút ở những trận đấu gần đây là vì anh thường xuyên livestream trên MXH, đặc biệt là TikTok.

Mới đây, dân mạng bất ngờ "đào lại" đoạn clip cắt từ livestream Tấn Trường và đàn em Thành Chung. Ở đây, Tấn Trường đã hé lộ lý do vì sao anh thích live trên nền tảng TikTok và thu nhập "sương sương" sau mỗi lần trò chuyện với người hâm mộ.

Clip: Tấn Trường tiết lộ thu nhập khi livestream với Thành Chung

Cụ thể, trong đoạn cắt livestream được chia sẻ, Tấn Trường đã nhiệt tình PR cho tài khoản TikTok chính chủ của Thành Chung. Đàn em của Tấn Trường thể hiện rõ sự "lờ mờ" khi lần đầu livestream TikTok khi không biết xem số lượng người theo dõi ở đâu và được Tấn Trường chỉ bảo tận tình. Thủ môn đội tuyển Việt Nam khẳng định: Bên này live vui vì 2 người live cùng được, còn bên Facebook không được.

Sau đó, Tấn Trường đọc tên một fan cứng của mình tặng rất nhiều "trà đá", Thành Chung tiếp tục hỏi rõ tặng trà đá là tặng cái gì, Tấn Trường mới giải đáp: Anh em có thể lên tặng hoa, tặng trà đá, tặng nốt nhạc. Cái đó có thể quy đổi ra thành tiền được. Mỗi một buổi live, anh em tặng chú tầm 5000 tiền lương, là vào khoảng 30 đô hơn một buổi. (Gần 1 triệu VNĐ - PV).

Thủ môn Tấn Trường từng tiết lộ số tiền kiếm được trên TikTok, đàn em nghe xong nói: Thế này chú chắc chuyển qua livestream luôn nhở, khỏi đá bóng-1

Thành Chung bất ngờ khi nghe thu nhập trên livestream của Tấn Trường

Thành Chung vừa nghe Tấn Trường tiết lộ thu nhập xong liền chốt hạ: Thế này chú chắc chuyển qua livestream luôn nhở khỏi đá bóng. Tấn Trường lập tức đính chính: Sao nói thế, anh em mình lên đây giao lưu với mọi người thôi, nghề chính mình vẫn là bóng đá nha Chung nha đừng nói như vậy. Nói chung anh em thương mới hỗ trợ thôi.

Thủ môn Tấn Trường từng tiết lộ số tiền kiếm được trên TikTok, đàn em nghe xong nói: Thế này chú chắc chuyển qua livestream luôn nhở, khỏi đá bóng-2

Được biết, Tấn Trường được nhiều người gọi là "ông trùm MXH" vì thường xuyên livestream

Được biết sau loạt lùm xùm liên quan đến chuyện livestream, đến tối ngày 21/11, mọi chuyện dường như đã khép lại khi Tấn Trường cam kết sẽ không livestream, không tham gia MXH TikTok trong thời gian khoác áo đội tuyển. Anh sẽ dành sự tập trung để tập luyện khi mà AFF Cup 2020 đã sắp đến gần.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


thủ môn Bùi Tấn Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.