Thủ môn Văn Toản xin lỗi và giải thích về sai lầm trước toàn đội U23 Việt Nam

Thủ môn Nguyễn Văn Toản mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan tối 2/6.

Phút 34, Ben Davis tung cú sút xa trái phá. Bóng tìm đúng vị trí Văn Toản đã chọn. Những tưởng thủ môn sinh năm 1999 sẽ tóm gọn trái bóng thì khoảnh khắc sai lầm xảy ra, U23 Việt Nam bị gỡ hoà 1-1.

Ngay sau tình huống, Văn Toản cũng gặp chấn thương ở tay trái và phải rời sân nhường chỗ cho Quan Văn Chuẩn. Khi về khách sạn, Văn Toản đã đứng trước toàn đội để giải thích cho sai lầm của bản thân.

Thủ môn Văn Toản xin lỗi và giải thích về sai lầm trước toàn đội U23 Việt Nam-1

Thủ môn Văn Toản ngồi thất thần sau bàn thua khiến U23 Việt Nam bị U23 Thái Lan gỡ hoà 1-1 (Ảnh: Hiếu Lương)

Văn Toản cho biết anh bắt không trúng trái bóng khiến bóng đập vào ngón tay dẫn đến chấn thương. Cơn đau đột ngột khiến Văn Toản mất tập trung trong khoảnh khắc quan trọng, đồng thời, anh đã tưởng bóng bay hết đường biên ngang.

Sau khi nghe thấy tiếng hét của Việt Anh, Văn Toản mới quay người lại cứu bóng thì mọi chuyện đã muộn. Bóng đã lăn qua vạch vôi trước khi Văn Toản kịp đẩy ra.

Trong khi các cầu thủ U23 Thái Lan ăn mừng, các đồng đội thất vọng vì bàn thua, Văn Toản ngồi xuống sân, cởi găng tay và ra dấu cần sự trợ giúp từ đội ngũ y tế. Khi bác sĩ Choi Ju-young tới nơi, Văn Toản nói "cháu gãy tay rồi". Tuy nhiên, bác sĩ Choi trấn tĩnh Văn Toản và kiểm tra thấy chỉ bị trật khớp ngón tay.

Bác sĩ Choi làm thủ thuật ngay tại sân sau đó băng bó cho Văn Toản. Với chấn thương này, anh cần ít nhất 1 tuần để hồi phục.

Khoảng thời gian này khiến Văn Toản chắc chắn lỡ hẹn với phần còn lại của vòng bảng. U23 Việt Nam lần lượt gặp U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia vào ngày 5 và 8/6.

Thủ môn Văn Toản xin lỗi và giải thích về sai lầm trước toàn đội U23 Việt Nam-2

Văn Toản phải quấn băng ở ngón áp út tay trái sau khi được bác sĩ Choi Ju-young chăm sóc (Ảnh: Hiếu Lương)

Hiện tại, U23 Việt Nam còn thủ môn Quan Văn Chuẩn và Đặng Tuấn Hưng. Văn Chuẩn là thủ môn được tin tưởng hơn.

Ở trận gặp U23 Thái Lan, một số cầu thủ U23 Việt Nam xuống sức vào cuối trận hoặc gặp chấn thương nhẹ. Danh Trung bị căng cơ nhẹ, được trợ lý HLV cõng rời sân. Minh Bình và Văn Khang cũng bị đau nhẹ do va chạm khi cơ thể đã xuống sức.

Trước trận đấu, U23 Việt Nam gặp khó khăn khi một số cầu thủ bị đau bụng. Trong đó, trung vệ Thanh Bình không thể góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Tiền vệ Hoàng Anh ngồi dự bị không thi đấu. Số còn lại hồi phục sau khi uống thuốc và có thể ra sân.

Ngày 3/6, U23 Việt Nam nghỉ tập. Các cầu thủ được cho nghỉ ngơi, hồi phục tại khách sạn.  

 

 

Theo Tổ quốc 


thủ môn Văn Toản

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.