Người thân tiết lộ thu nhập Độ Mixi, đơn vị tính "lạ lắm"

Mặc dù luôn miệng nói rằng thu nhập hàng tháng chỉ có 7-8 triệu đồng, thế nhưng mới đây một người em thân thiết của nam streamer tiết lộ tổng thu nhập hàng tháng của Độ Mixi. Nhưng đơn vị tính "lạ lắm".

 

Người thân tiết lộ thu nhập Độ Mixi, đơn vị tính lạ lắm-1
Độ Mixi là một trong những streamer nổi tiếng cũng như đông fan nhất tại Việt Nam hiện nay.

Người thân tiết lộ thu nhập Độ Mixi, đơn vị tính lạ lắm-2

Nam streamer không chỉ thành công ở ngành streaming mà trong mảng kinh doanh cũng tạo được điểm nhấn. Chính vì vậy, thu nhập của Độ Mixi hiện tại là con số không hề nhỏ.

Người thân tiết lộ thu nhập Độ Mixi, đơn vị tính lạ lắm-3

Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền thông tin về thu nhập của streamer Độ Mixi (Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989).

Người thân tiết lộ thu nhập Độ Mixi, đơn vị tính lạ lắm-4

Theo bài đăng được các diễn đàn chia sẻ, một người em thân thiết của nam streamer tiết lộ tổng thu nhập hàng tháng của Độ Mixi có thể tính bằng nhịp thở, mỗi nhịp 1 triệu đồng.

Người thân tiết lộ thu nhập Độ Mixi, đơn vị tính lạ lắm-5

Ngay lập tức, thông tin được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, nhiều người còn bỏ công tính toán xem con số chính xác là bao nhiêu.

Người thân tiết lộ thu nhập Độ Mixi, đơn vị tính lạ lắm-6

Cụ thể, nhịp thở bình thường của một người lớn đạt từ 16 - 20 lần/phút. Mỗi ngày có 1440 phút, tương đương 23040 - 28800 nhịp thở.

Người thân tiết lộ thu nhập Độ Mixi, đơn vị tính lạ lắm-7

Nếu mỗi nhịp thở của Độ Mixi kiếm được 1 triệu thì nam streamer sẽ kiếm được khoảng 23 - 29 tỷ đồng/ngày.

Người thân tiết lộ thu nhập Độ Mixi, đơn vị tính lạ lắm-8

Có lẽ, chỉ là đùa vui nhưng từ trước đến nay thu nhập của Độ Mixi vẫn luôn thu hút sự chú ý từ dân tình. Về phần mình, Độ Mixi thường hay trêu fan.

Người thân tiết lộ thu nhập Độ Mixi, đơn vị tính lạ lắm-9

"Hầu hết các bạn quan tâm theo dõi stream của tôi thì đều biết thu nhập của tôi rồi, một tháng tôi được 7 - 8 triệu, đủ nuôi gia đình. Thế là vui rồi!" - Độ Mixi từng tuyên bố tại một sự kiện đầu năm 2022.

Người thân tiết lộ thu nhập Độ Mixi, đơn vị tính lạ lắm-10

Nhưng có lẽ ai cũng biết đó chỉ là những lời nói bông đùa. Nếu nhìn vào con số được Social Blade thống kê thì mức thu nhập của nam streamer "khủng" hơn rất nhiều.

Người thân tiết lộ thu nhập Độ Mixi, đơn vị tính lạ lắm-11

Ngoài "cơ ngơi" là đội ngũ fan nhiệt thành, Độ Mixi còn sở hữu cả một cơ ngơi "khủng" khác chính là căn biệt thự 7 tầng nằm ngay giữa lòng Hà Nội, có thang máy lại còn cả xế hộp xịn sò.

Người thân tiết lộ thu nhập Độ Mixi, đơn vị tính lạ lắm-12Thực tế, thu nhập của Độ Mixi được cho là đến từ nhiều nguồn khác nhau như kênh YouTube 6,72 triệu người đăng ký, tiền donate, quảng cáo, kinh doanh,...

 

Theo Tri Thức & cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/nguoi-than-tiet-lo-thu-nhap-do-mixi-don-vi-tinh-la-lam-1823169.html#p-1

Độ Mixi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.