Huỳnh Anh thử sức làm PT giúp Quang Hải và cái kết bị kéo đi vài mét vì yếu đuối

Tập luyện mà còn có bạn gái bên cạnh hỗ trợ thế này chính là điều mà các chàng cầu thủ vẫn hằng ao ước.

Chuyện tình của tiền vệ Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Mới đây, Huỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh thú vị khi Quang Hải tự tập luyện tại sân bóng riêng chiều 6/8. Trong video, Quang Hải mặc bộ trang phục tập luyện của CLB Hà Nội, chăm chỉ tập luyện với các bài chạy nhằm duy trì thể lực những ngày bóng đá tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Huỳnh Anh ở bên cạnh liên tục cổ vũ bạn trai cố lên giống như một PT "chuyên nghiệp" (PT (Personal Trainer) là Huấn luyện viên thể hình cá nhân). Cô nàng có lúc còn hóa thân thành "HLV thể lực" hỗ trợ Quang Hải. Ở bài tập này, Quang Hải dùng một sợi dây chun khá dài đặt ngang bụng và chạy về phía trước. Nhiệm vụ của Huỳnh Anh là cầm 2 đầu dây kéo về phía sau để tạo lực cản bước chạy của Quang Hải. 

Cô nàng dù đã cố gắng hết sức nhưng vì "yếu đuối", Huỳnh Anh nhanh chóng bị Hải "con" kéo đi theo. Nhìn Huỳnh Anh bị kéo xềnh xệch chạy sau Quang Hải, dân tình không khỏi bật cười vì dáng vẻ vất vả của gái xinh. Dù vậy nàng WAGs vẫn thích thú cười vang. 

Huỳnh Anh thử sức làm PT giúp Quang Hải và cái kết bị kéo đi vài mét vì yếu đuối-1Huỳnh Anh thử sức làm PT giúp Quang Hải và cái kết bị kéo đi vài mét vì yếu đuối-2
Huỳnh Anh giúp Quang Hải tập luyện.

Huỳnh Anh hôm nay diện váy trắng dịu dàng, lại thả tóc dài thướt tha thế này, chắc hẳn không phải đến sân để giúp chàng tập luyện mà phụ trách phần cổ vũ, tiếp thêm động lực thì đúng hơn. Kết thúc tập luyện, cặp đôi còn chụp ảnh tự sướng với tạo hình "lầy lội", thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc.

Hiện tại Quang Hải đang có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB Hà Nội đã cho các cầu thủ trở về nhà hoặc hoạt động tự do trong 2 tuần trước khi hội quân trở lại và tiếp tục tập luyện vào ngày 17/8 tới.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huynh-anh-thu-suc-lam-pt-giup-quang-hai-tap-luyen-va-cai-ket-bi-keo-di-vi-yeu-duoi-220206819619310.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.