THÚY VI MỘT LẦN CHƠI LỚN: Công khai trai đẹp sắp cưới lại còn tuyên bố muốn làm chồng cơ

Trước thông tin này, người cho rằng Thúy Vi chỉ đang thả thính cho vui, số khác lại ủng hộ nhiệt tình hot girl tiến tới với trai đẹp.

Trước thông tin này, người cho rằng Thúy Vi chỉ đang thả thính cho vui, số khác lại ủng hộ nhiệt tình hot girl tiến tới với trai đẹp.

Mới đây, Thúy Vi gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh ngồi cùng bàn một chàng trai trong không gian khá sang trọng.

Từ hình ảnh cho thấy, cả hai đã rất vui vẻ khi cùng ăn kem và dùng điểm tâm nhẹ. Trong khi hot girl Cà Mau xinh đẹp với váy hai dây quyến rũ thì chàng trai lại đốn tim bởi ngoại hình sáng, gu thời trang sành điệu.

THÚY VI MỘT LẦN CHƠI LỚN: Công khai trai đẹp sắp cưới lại còn tuyên bố muốn làm chồng cơ-1
Thúy Vi công khai chàng trai sắp cưới.

Đính kèm ảnh, tình cũ Phan Thành hào hứng thông báo: "Pu Cool với Thí Di sắp cưới nhau nha". Ở diễn biến khác, khi một người cho rằng Thúy Vi sẽ sớm muộn bị "đá" - nam chính ngồi cùng bàn tên Lưu Duy (biệt danh Pu Cool) lập tức lên tiếng khẳng định: "Em không phải Phan Thành".

THÚY VI MỘT LẦN CHƠI LỚN: Công khai trai đẹp sắp cưới lại còn tuyên bố muốn làm chồng cơ-2
Phản ứng của Lưu Duy.

Chia sẻ của Thúy Vi khiến mọi người vô cùng hoang mang. Trước thông tin này, người cho rằng hot girl gốc Cà Mau chỉ đang thả thính cho vui, số khác lại ủng hộ nhiệt tình hot girl tiến tới với trai đẹp. Đặc biệt, nam chính ngồi cùng bàn với Thúy Vi cũng được khen đẹp trai chẳng kém hot boy.

"Bạn trai kia siêu trắng thật. Thấy chị còn men hơn ông ấy", tình cũ Phan Thành lập tức nhận mình làm chồng.

THÚY VI MỘT LẦN CHƠI LỚN: Công khai trai đẹp sắp cưới lại còn tuyên bố muốn làm chồng cơ-3
Công khai dung nhan trai đẹp sắp cưới, Thúy Vi lại còn chơi lớn tuyên bố muốn làm chồng.

Kể từ sau ồn ào bị cho là người thứ 3 làm đổ vỡ mối quan hệ giữa Phan Thành và Midu, Thúy Vi trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Nhiều năm qua, hot girl Cà Mau dường như chưa từng công khai bạn trai mới.

Đúng ngày lễ tình nhân (14/2) vừa qua, Thúy Vi gây bất ngờ chia sẻ đã là hoa có chủ. Trên Facebook, kèm theo hình ảnh nhẫn kim cương và hoa được tặng trong lúc đi ăn - cô bộc bạch: "Cũng hên, có người vớt trước Valentine. Từ đó tới giờ trên mạng xã hội mình không bao giờ viết caption nào về tình yêu, đơn giản mình không muốn biến tình yêu của mình thành đề tài bàn tán.

Mình hi sinh cho tình yêu thế nào người ngoài không hề biết, nhưng chắc 1 điều sẽ thành câu chuyện mua vui khi đi cafe của một số người không liên quan đến cuộc đời mình. Chỉ chúc cho tình yêu mới chớm nở hạnh phúc và không mọc sừng như con trâu sau lưng là vui rồi".

THÚY VI MỘT LẦN CHƠI LỚN: Công khai trai đẹp sắp cưới lại còn tuyên bố muốn làm chồng cơ-4
Hình ảnh hiếm hoi khác về Thúy Vi và chàng trai vừa được cô tuyên bố sắp cưới làm chồng.

Trong một cuộc trò chuyện với 2Sao cách đây không lâu, Thúy Vi cũng thừa nhận đang yêu nhưng tuyệt nhiên chưa bao giờ tiết lộ về chân dung nửa kia. Cô chỉ cho biết, đó là một người đàn ông rất đặc biệt. Kể từ khi quen nhau, ngoài tặng quà giá trị, "chàng trai quyền lực" mà Thúy Vi đang yêu còn mạnh tay hỗ trợ 100% tiền để cô mở spa.

"Trước đây tôi yêu rất ít nên bây giờ phải yêu nhiều để bản thân khôn ra. Người yêu hiện tại luôn rất quan tâm đến tôi. Anh ấy khá đặc biệt.

Lần đầu gặp nhau, anh ấy không biết quá khứ của tôi bởi ít khi quan tâm đến thị phi showbiz. Nhưng dần dần, anh ấy hiểu hơn về cách sống cũng như con người của tôi và tất nhiên là con người thật chứ không phải những thị phi trên mạng xã hội.

Ngoài quà tặng, anh ấy cũng là người hỗ trợ 100% tiền để tôi mở spa. Tôi từng ước mơ sẽ kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp nhưng không đủ tiền bởi mức đầu tư ban đầu lớn quá. Bản thân chưa đủ kinh phí nên tôi nghĩ tới việc nhờ bạn trai thực hiện hộ", cô nói.

Theo VietNamNet


Thúy Vi

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.