Tiệc kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn ngọt ngào của thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin

Bên chiếc bánh kem và ánh nến lãng mạn, cặp đôi Phillip Nguyễn - Linh Rin ngọt ngào ôn lại khoảnh khắc trọng đại 1 năm trước.

Sau thời gian dài hẹn hò, Phillip Nguyễn và Linh Rin quyết định tổ chức cưới. Được biết, hôn lễ cả hai sẽ diễn ra vào năm 2023 tại Philippines và Việt Nam. Cả hai đã trao nhẫn cho nhau nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cặp đôi cũng được tư vấn về các chất liệu váy cưới nhưng chưa chốt được mẫu.

Cận Tết Nguyên Đán, thiếu gia Phillip Nguyễn đã đăng ảnh cầu hôn vợ sắp cưới Linh Rin cách đây 1 năm trước. Nam doanh nhân chia sẻ bằng tiếng Anh, tạm dịch là: "Chúng tôi quyết định dành thời gian và tận hưởng lễ đính hôn của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cùng nhau phát triển tình cảm, yêu thương nhiều hơn trong thời gian này. Anh hạnh phúc với những điều đã đến với chúng ta và anh muốn nói với em rằng anh yêu em nhiều hơn ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau. Anh mong sớm trở thành chồng của em. Chúc mừng 1 năm đính hôn, vợ sắp cưới. Sớm trở thành vợ của anh, em nhé".

Tiệc kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn ngọt ngào của thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin-1

Cách đây 1 năm, Phillip Nguyễn đã quỳ gối cầu hôn Linh Rin.


Ngay sau đó, Linh Rin cũng ngọt ngào kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn. Dòng trạng thái được biết bằng tiếng Anh như lời đáp đến hôn phu, tạm dịch là: "Chúc mừng kỷ niệm một năm ngày đính hôn của chúng ta! Ngày này một năm trước, người đàn ông đẹp trai này quỳ xuống và hỏi tôi làm vợ anh ấy! Phillip Nguyen. Em yêu anh! Mỗi ngày bên anh là một cuộc phiêu lưu và em thích nó".

Tiệc kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn ngọt ngào của thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin-2Tiệc kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn ngọt ngào của thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin-3Tiệc kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn ngọt ngào của thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin-4

Tiệc kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn của cặp đôi diễn ra với bánh kem, ánh nến lãng mạn.

Tiệc kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn ngọt ngào của thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin-5Tiệc kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn ngọt ngào của thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin-6

Tình cảm mặn nồng của Phillip Nguyễn và Linh Rin trước thềm đám cưới khiến dân tình ghen tỵ.

Được biết, Linh Rin rất được lòng gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Trước thềm đám cưới, cô từng dự nhiều bữa tiệc tại nhà chồng tương lai. Linh Rin cũng được tham gia nhóm chat chung của gia đình dù chưa cưới. Hiện tại, cô cũng đảm nhận chức vụ quan trọng trong tập đoàn gia đình chồng sắp cưới.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/tiec-ky-niem-1-nam-ngay-dinh-hon-ngot-ngao-cua-thieu-gia-phillip-nguyen-va-linh-rin-388011.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.