Tiên Nguyễn gây chói mắt khi khoe một góc biệt thự dát vàng tỉ mỉ nhưng dân tình lại chỉ soi một chi tiết đặc biệt trên body của cô nàng

Cô nàng Tiên Nguyễn đúng là có sở trường gây bất ngờ cho rất nhiều người đấy nhé!

Tiên Nguyễn vốn là một trong những rich kid nổi tiếng mạng xã hội Việt. Cô nàng là em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà và luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài sang chảnh, cuộc sống giàu có trong mơ. Đặc biệt, căn biệt thự mà gia đình Tiên Nguyễn đang sinh sống cũng nhiều lần khiến dân tình phải choáng váng vì độ xa hoa trong những chi tiết dát vàng lấp lánh.

Và mới đây nhất, Tiên Nguyễn lại giúp mọi người được mở mang tầm mắt với bức ảnh selfie ngay trước khu vực được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ nhất ngôi nhà. 

Tiên Nguyễn gây chói mắt khi khoe một góc biệt thự dát vàng tỉ mỉ nhưng dân tình lại chỉ soi một chi tiết đặc biệt trên body của cô nàng-1
Bức ảnh khoe góc nhà dát vàng của Tiên Nguyễn.

Góc nhà này khá quen thuộc và dường như đã được Tiên Nguyễn khoe khá nhiều lần trên trang cá nhân rồi. Thế cho nên, dân tình lần này ngoài việc trầm trồ trước sự giàu có của nàng rich kid thì còn chú ý đến một điểm, đó là vòng một nảy nở cùng body nóng bỏng của Tiên Nguyễn.

Có thể thấy, dù luôn khiến người ta phải bỏng mắt với nước da nâu khỏe khắn cùng đường nét body săn chắc nhưng không thể phủ nhận rằng, bức ảnh trên đã đem đến một cái nhìn hoàn toàn mới cho những người yêu mến Tiên Nguyễn. Cô nàng không bị phô phang quá đà nhưng vẫn tôn lên được nét nữ tính, quyến rũ hiếm có của mình.

Trước đó, trong rất nhiều bức ảnh, Tiên Nguyễn cũng thể hiện thần thái sang chảnh trong những bộ đồ đẳng cấp vừa vặn tuyệt đối với cơ thể.

Tiên Nguyễn gây chói mắt khi khoe một góc biệt thự dát vàng tỉ mỉ nhưng dân tình lại chỉ soi một chi tiết đặc biệt trên body của cô nàng-2Tiên Nguyễn gây chói mắt khi khoe một góc biệt thự dát vàng tỉ mỉ nhưng dân tình lại chỉ soi một chi tiết đặc biệt trên body của cô nàng-3

Tiên Nguyễn luôn ghi dấu ấn với hình ảnh khỏe khoắn, quyến rũ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tien-nguyen-gay-choi-mat-khi-khoe-mot-goc-biet-thu-dat-vang-ti-mi-nhung-dan-tinh-lai-chi-soi-mot-chi-tiet-dac-biet-tren-body-cua-co-nang-2220202410133556759.htm

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.