Tiên Nguyễn khoe ảnh mẹ khiến dân mạng ngỡ ngàng

Nhân dịp sinh nhật bà Lê Hồng Thuỷ Tiên, Tiên Nguyễn đã đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy của mẹ.

Là con gái cưng của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên, những hoạt động của Tiên Nguyễn (tên đầy đủ là Nguyễn Thảo Tiên, sinh năm 1997) trên MXH vẫn luôn được chú ý. Mới đây, Tiên Nguyễn đã đăng tải những hình ảnh của mẹ khiến cư dân mạng phải trầm trồ.
Trong hình ảnh được con gái đăng tải, bà Lê Hồng Thủy Tiên một lần nữa khẳng định phong độ trẻ trung dù năm nay đã 53 tuổi. Thậm chí nhìn vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và con gái chẳng khác nào hai chị em nên chính Tiên Nguyễn cũng phải thừa nhận điều này, gọi bà Thủy Tiên là "chị mẹ".

Được biết đây là loạt ảnh được thực hiện nhân dịp sinh nhật bà Lê Hồng Thủy Tiên. Hiện tại sinh nhật đã trôi qua nhưng bây giờ Tiên Nguyễn mới đăng ảnh nên không quên chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật muộn 'chị mẹ'".

Tiên Nguyễn khoe ảnh mẹ khiến dân mạng ngỡ ngàng-1

Ái nữ nhà "vua hàng hiệu" cũng tranh thủ khoe những khoảnh khắc xinh đẹp của mình

Từ trước đến nay, bà Thủy Tiên thường xuất hiện trên MXH qua các hình ảnh do con gái đăng tải. Và mỗi lần "lên sóng", nữ doanh nhân đều rất thu hút vì nhan sắc như bị thời gian bỏ quên.

Tiên Nguyễn khoe ảnh mẹ khiến dân mạng ngỡ ngàng-2

Những hình ảnh khác của Tiên Nguyễn và mẹ

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tien-nguyen-khoe-anh-me-khien-dan-mang-ngo-ngang-20230321164510966.htm

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.