Tiến Phát của hiện tại: Bỏ hình tượng thiếu gia "xịn sò", phụ ủi đồ lên livestream bán quần áo với Quỳnh Lương

Hình ảnh Tiến Phát hiện tại khiến netizen hỏi vui: “Anh này có còn là thiếu gia không vậy?”.

Quỳnh Lương và Tiến Phát là một trong những cặp đôi nên duyên tại chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5. Cả hai nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi đều là trai tài, gái sắc, xứng đôi từ ngoại hình đến tính cách. Mặc dù trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, Quỳnh Lương và Tiến Phát nhận không ít những bình luận trái chiều về cuộc sống đời tư, song cặp đôi vẫn hạnh phúc đến hiện tại. 

Tiến Phát của hiện tại: Bỏ hình tượng thiếu gia xịn sò, phụ ủi đồ lên livestream bán quần áo với Quỳnh Lương-1

Tiến Phát và Quỳnh Lương khi mới bắt đầu hẹn hò

Đáng chú ý, nhiều netizen còn tinh ý nhận ra thiếu gia Trà Vinh từ khi yêu Quỳnh Lương dường như thay đổi 180 độ. Khác với trước đây khi luôn xuất hiện với diện mạo bảnh bao, Tiến Phát hiện tại ăn vận giản dị, không chăm chút quá nhiều đến ngoại hình. Thậm chí dân tình còn cho rằng thời điểm mới quen Quỳnh Lương, nam thiếu gia còn chăm chỉ vuốt tóc đẹp trai nhưng hiện tại, Tiến Phát luôn để mái tóc bồng bềnh, tự nhiên. 

Trước khi đến với Quỳnh Lương, Tiến Phát được biết đến với vai trò doanh nhân đang thực hiện mô hình nghỉ dưỡng chữa lành và kinh doanh các hoạt động thể thao. Không những vậy, Tiến Phát còn có nhiều sở thích xa xỉ như đam mê phân khối lớn, sở hữu bộ sưu tập siêu xe.

Tiến Phát của hiện tại: Bỏ hình tượng thiếu gia xịn sò, phụ ủi đồ lên livestream bán quần áo với Quỳnh Lương-2Tiến Phát của hiện tại: Bỏ hình tượng thiếu gia xịn sò, phụ ủi đồ lên livestream bán quần áo với Quỳnh Lương-3

Hình ảnh thường thấy của Tiến Phát trước đây

Thì giờ đây, Tiến Phát gần như không cập nhật công việc riêng của mình mà thường xuyên xuất hiện bên cạnh Quỳnh Lương, hộ tống bạn gái đi diễn ở tỉnh, lúc ở nhà thì chịu khó lên livestream, phụ giúp Quỳnh Lương bán hàng. Không những vậy trong một vài khoảnh khắc được bạn gái diễn viên quay lại, Tiến Phát còn miệt mài ủi quần áo để bán trên live, thoải mái mặc thử đồ lên người, múa may cực hài hước khiến netizen bật cười.

Tiến Phát của hiện tại: Bỏ hình tượng thiếu gia xịn sò, phụ ủi đồ lên livestream bán quần áo với Quỳnh Lương-4

Tiến Phát gần như trở thành cộng sự đắt lực của Quỳnh Lương trong cuộc sống lẫn kinh doanh

Ngoài ra, trong tính cách của thiếu gia Trà Vinh cũng có nhiều thay đổi rõ rệt. Trước đây, Tiến Phát được đánh giá là người hướng nội, khá ít nói và không bộc lộ quá nhiều cảm xúc. Nhưng từ khi ở cạnh Quỳnh Lương, anh ngày càng vui vẻ, không ngần ngại bày trò “lầy lội” để trêu bạn gái. 

Tiến Phát của hiện tại: Bỏ hình tượng thiếu gia xịn sò, phụ ủi đồ lên livestream bán quần áo với Quỳnh Lương-5Tiến Phát của hiện tại: Bỏ hình tượng thiếu gia xịn sò, phụ ủi đồ lên livestream bán quần áo với Quỳnh Lương-6

'Diện mạo thay đổi 180 độ của nam thiếu gia

Tiến Phát của hiện tại: Bỏ hình tượng thiếu gia xịn sò, phụ ủi đồ lên livestream bán quần áo với Quỳnh Lương-7

Tiến Phát không ngại "làm trò" để livestream phụ bán hàng

Chứng kiến sự thay đổi 180 độ của thiếu gia, cộng đồng mạng bình luận: “Đúng là người có tình yêu ai cũng khác”; “Không còn nhận ra thiếu gia ngày nào nữa, anh Phát hết hướng nội rồi”; “Anh này có đúng là thiếu gia không vậy mọi người, sao giờ lạ quá”; “Yêu đúng người bạn không cần lớn là đây hả”;... 

Tiến Phát của hiện tại: Bỏ hình tượng thiếu gia xịn sò, phụ ủi đồ lên livestream bán quần áo với Quỳnh Lương-8

Không còn hướng nội, Tiến Phát ngày càng lầy lội, hài hước

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Lương còn khoe được bạn trai chiều chuộng. Cô từng gây tranh cãi khi có nguyên tắc yêu: “Dỗi khi bị dập máy trước, không uống nếu chưa được mở nắp chai” thì giờ đây, Tiến Phát đều đáp ứng được tất cả những mong muốn này của Quỳnh Lương. 

Điều này khiến nhiều người ngưỡng mộ và dành lời khen ngợi cho Tiến Phát. Gần đây, cặp đôi còn “flex” khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào khiến dân tình “xỉu up xỉu down”. Dẫu vậy cả hai vẫn chưa nhắc đến chuyện kết hôn mà mong muốn tập trung cùng nhau phát triển sự nghiệp. 

Tiến Phát của hiện tại: Bỏ hình tượng thiếu gia xịn sò, phụ ủi đồ lên livestream bán quần áo với Quỳnh Lương-9

Khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của cặp đôi

 

 

Theo phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/tien-phat-cua-hien-tai-bo-hinh-tuong-thieu-gia-xin-so-phu-ui-do-len-livestream-ban-quan-ao-voi-quynh-luong-193231015170417932.htm?fbclid=IwAR05_fmdHeIzI6GeU7E6gaJBwhYQRmuwK5-uKhyoR1SihjKYdU_4PU09R4Q

Quỳnh Lương

thiếu gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.