Tiền vệ có gu thời trang đẹp nhất Việt Nam kỷ niệm 10 năm ngày cưới với vợ ca sĩ, gửi gắm điều đặc biệt

Tiền vệ CLB Bình Định gửi đến vợ là ca sĩ một điều nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú - người được giới hâm mộ đánh giá là có gu thời trang đẹp nhất làng bóng đá Việt Namn vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh gia đình nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới với vợ ca sĩ.

"Kỉ niệm sinh nhật lần thứ 10 và chúc mừng ngày cưới Xốp. Chúc Xốp luôn mạnh khoẻ để chèo lái hội anh em họ nhà báo dưới ảnh", Nghiêm Xuân Tú viết.

Tiền vệ có gu thời trang đẹp nhất Việt Nam kỷ niệm 10 năm ngày cưới với vợ ca sĩ, gửi gắm điều đặc biệt-1

Gia đình Nghiêm Xuân Tú, vợ chồng anh có 2 cậu nhóc rất đáng yêu

Vợ của tiền vệ Xuân Tú là Phạm Thanh Thủy sinh năm 1986. Thanh Thủy được biết đến nhiều hơn khi tham dự cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn. Trước khi đến với cuộc thi này, Thanh Thủy tham gia nhóm nhạc nữ mang tên The Girls Band được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đỡ đầu.

Tiền vệ có gu thời trang đẹp nhất Việt Nam kỷ niệm 10 năm ngày cưới với vợ ca sĩ, gửi gắm điều đặc biệt-2

Vợ của tiền vệ Xuân Tú là ca sĩ nhóm nhạc ở Hà Nội

Đầu năm 2014, cuộc tình giữa Thanh Thủy và cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh Nghiêm Xuân Tú đi tới ngày hạnh phúc sau 10 tháng tìm hiểu. Đến thời điểm hiện tại cặp đôi này đã có 2 cậu nhóc vô cùng đáng yêu.

Nghiêm Xuân Tú đang thi đấu cho CLB Bình Định, trong sự nghiệp anh từng được gọi lên ĐT Việt Nam năm 2016. Còn Thanh Thuỷ vẫn đi hát và kinh doanh tại Hà Nội.

Tiền vệ có gu thời trang đẹp nhất Việt Nam kỷ niệm 10 năm ngày cưới với vợ ca sĩ, gửi gắm điều đặc biệt-3

Thanh Thuỷ vẫn đang đi hát

Tiền vệ có gu thời trang đẹp nhất Việt Nam kỷ niệm 10 năm ngày cưới với vợ ca sĩ, gửi gắm điều đặc biệt-4

Vợ chồng Xuân Tú mặc rất chỉn chu mỗi khi xuất hiện

Tiền vệ có gu thời trang đẹp nhất Việt Nam kỷ niệm 10 năm ngày cưới với vợ ca sĩ, gửi gắm điều đặc biệt-5Cả hai đã có 10 năm bên nhau

 

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/tien-ve-co-gu-thoi-trang-dep-nhat-viet-nam-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-voi-vo-ca-si-gui-gam-dieu-dac-biet-193231006144157774.htm

ngày cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.