Tiền vệ U22 Việt Nam lấy vợ là cô chủ khách sạn 4 sao, CEO của thương hiệu thời trang có tiếng

Cựu tiền vệ U22 Việt Nam sinh năm 2000 đã có vợ đẹp, con ngoan. Vừa đá bóng vừa cùng vợ kinh doanh.

Tiền vệ Uông Ngọc Tiến có chuyện tình đẹp như mơ với Thương Phan - cô chủ khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng. Cặp đôi này quen nhau khi Ngọc Tiến còn là cầu thủ trẻ thi đấu cho CLB Phố Hiến ở Hưng Yên. Dù khoảng cách địa lý thương cả hai đã vun vén hạnh phúc và kết hôn vào năm 2022.

Tiền vệ U22 Việt Nam lấy vợ là cô chủ khách sạn 4 sao, CEO của thương hiệu thời trang có tiếng-1

Uông Ngọc Tiến và Thương Phan đã kết hôn

Uống Ngọc Tiến sinh năm 2000 chơi ở vị trí tiền vệ, anh trưởng thành từ lò đạo tạo PVF. Hiện tại, cầu thủ quê Thanh Hóa đang thi đấu ở V.League trong màu áo CLB TP.HCM.

Thời điểm HLV Park Hang-seo còn làm việc ở đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ này cũng thường xuyên góp mặt trong đội hình triệu tập của U22 Việt Nam. Tuy nhiên Ngọc Tiến chưa cạnh tranh được vị trí chính thức.

Vợ của chàng cầu thủ là Thương Phan, con gái trong gia đình kinh doanh có tiếng ở Đà Nẵng. Mới đây cặp vợ chồng này còn khoe thành quả mới của gia đình là khách sạn 4 sao mới tại Đà Nẵng. Ngoài việc phụ gia đình kinh doanh, Thương Phan cũng có sự nghiệp riêng. Từ khi còn đi học cô đã thiết kế và thành lập thương hiệu thời trang riêng. Nàng WAG còn là chuyên viên tư vấn đầu tư lĩnh vực chứng khoán.

Tiền vệ U22 Việt Nam lấy vợ là cô chủ khách sạn 4 sao, CEO của thương hiệu thời trang có tiếng-2

Ngọc Tiến và Thương Phan

Tiền vệ U22 Việt Nam lấy vợ là cô chủ khách sạn 4 sao, CEO của thương hiệu thời trang có tiếng-3

Vợ của Uống Ngọc Tiến tài giỏi và xinh đẹp

Tiền vệ U22 Việt Nam lấy vợ là cô chủ khách sạn 4 sao, CEO của thương hiệu thời trang có tiếng-4Đến nay cặp đôi này đã có một cậu con trai rất kháu khỉnh

 

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/tien-ve-u22-viet-nam-lay-vo-la-co-chu-khach-san-4-sao-ceo-cua-thuong-hieu-thoi-trang-co-tieng-193231002095043898.htm

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.