Tiết lộ về cuộc sống của bố đơn thân điển trai giấu con tham gia show hẹn hò

Việc trở thành bố đơn thân khiến cuộc sống, tính cách của Louis Nguyễn có phần thay đổi.

Xuất hiện trong một chương trình hẹn hò mới đây, Louis Nguyễn - Việt kiều Canada thu hút nhiều sự chú ý. Sở hữu ngoại hình điển trai, chững chạc nhưng không kém phần bảnh bao, Louis Nguyễn chiếm trọn thiện cảm của cộng đồng mạng.

Được biết, Louis Nguyễn đang sống tại Canada, làm kinh doanh về bất động sản và đồng hồ. Đáng chú ý hơn, trên show hẹn hò Louis Nguyễn công khai anh đã có con, là ông bố đơn thân khiến nhiều người bất ngờ.

Tiết lộ về cuộc sống của bố đơn thân điển trai giấu con tham gia show hẹn hò

Tiết lộ về cuộc sống của bố đơn thân điển trai giấu con tham gia show hẹn hò-1

Louis Nguyễn

Liên hệ với Louis Nguyễn, anh chia sẻ: “Mình đã có con nhưng mình chưa kết hôn bao giờ cho đến hiện tại. Mình và người yêu cũ có con khá sớm nhưng sau khi con chào đời chưa bao lâu, chúng mình chia tay vì tình cảm không còn như trước. Mình tự chăm con từ nhỏ cho đến giờ. May mắn là con rất ngoan, nghe lời nên mình cũng không quá vất vả”.

Có con khi còn trẻ và làm bố đơn thân là một trong những cột mốc đánh dấu sự thay đổi trong tính cách, cuộc sống của Louis Nguyễn. Anh bày tỏ bản thân trước đây là người khá mải chơi, không hay để ý đến cảm xúc của những người thân xung quanh, thậm chí cả người mình yêu.

“Từ sau khi mình có con gái đầu lòng, mình dường như thay đổi hoàn toàn. Mình tự thấy bản thân có trách nhiệm với gia đình, người thân hơn. Và đặc biệt là luôn nghĩ cũng như chu toàn đầy đủ cho con”, Louis Nguyễn nói.

Tiết lộ về cuộc sống của bố đơn thân điển trai giấu con tham gia show hẹn hò-2Tiết lộ về cuộc sống của bố đơn thân điển trai giấu con tham gia show hẹn hò-3
Ông bố đơn thân Louis Nguyễn


Louis Nguyễn cũng cho hay anh từng trải qua thêm 1 - 2 mối tình nhưng chỉ dừng ở mức “lưng chừng”, chưa thể tiến tới lập gia đình. Tuy nhiên anh cho rằng, việc đã có con hay làm bố đơn thân đôi khi có cái khó, cũng có cái dễ khi muốn tìm một người ở cạnh. Anh bày tỏ: “Không hẳn mình có yêu cầu gì cao cũng không phải do đối phương ngần ngại vì mình đã có con. Chỉ là, mình muốn tìm một người mà bản thân cảm nhận được họ yêu thương con mình thật lòng”.

Nói về lý do lần đầu tham gia show hẹn hò, Louis Nguyễn cho biết đó là một quyết định theo cảm xúc bất chợt. Bạn bè, người thân khi thấy anh trên TV đều bày tỏ sự bất ngờ. Bởi Louis Nguyễn cho biết bản thân là người khá trầm tính, ít nói và thiên về nội tâm. Do vậy, không ai nghĩ anh sẽ đến một show hẹn hò để chia sẻ về câu chuyện của mình.

Không những vậy, Louis Nguyễn còn tiết lộ anh không để con biết về việc mình lên chương trình hẹn hò. Anh chia sẻ: “Mình không để cho con xem vì con cũng còn nhỏ. Mình không muốn con có suy nghĩ nhiều về vấn đề tình cảm của mình”.

Tuy nhiên trong chương trình, Louis Nguyễn vẫn độc thân ra về. Kết quả này khiến cộng đồng mạng khá tiếc nuối. Dẫu vậy, anh bày tỏ bản thân không quá buồn, chỉ đơn giản cơ hội để kết thúc sự “lưng chừng” vẫn chưa tới và sẽ có nhiều thứ tốt đẹp hơn đang chờ ở phía trước.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tiet-lo-ve-cuoc-song-cua-bo-don-than-dien-trai-giau-con-tham-gia-show-hen-ho-20230625213919093.htm

bố đơn thân

show hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.