Tiểu thư Paris tự "bóc phốt" chính mình, ảnh ngoài đời khác xa hình sống ảo

Vốn theo đuổi style gợi cảm, quyến rũ nên ảnh Amandine - tiểu thư Paris kín như bưng đã khiến dân tình bất ngờ.

Gái xinh trên MXH không thiếu nhưng Amandine (tên tiếng Việt là Thuỳ Trinh, SN 1992) vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài đậm chất "tiểu thư Paris" vô cùng thanh lịch, ngọt ngào nhưng vẫn rất cuốn hút, gợi cảm. Những bức hình cô nàng chia sẻ lên Instagram đều vô cùng quyến rũ, khiến người khác muốn ngắm mãi không thôi.

Tiểu thư Paris tự bóc phốt chính mình, ảnh ngoài đời khác xa hình sống ảo-1

Ảnh cực xinh của Amandine trên Instagram

Ấy thế mà mới đây Amandine lại khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng một khoảnh khắc đời thường của mình. Theo đó, cô nàng mặc quần áo kín mít từ đầu tới chân, nhìn vào đố ai nhận ra đó là Amandine vì hoàn toàn khác với hình ảnh "tiểu thư Paris" gợi cảm trên mạng.

Giải thích cho điều này, gái xinh đính kèm caption: "Khi Amandine đi xe máy nhưng trời nắng quá" và không quên đính kèm con số 33 độ C.

Tiểu thư Paris tự bóc phốt chính mình, ảnh ngoài đời khác xa hình sống ảo-2

Nhìn thế này đố ai nhận ra tiểu thư Paris xinh đẹp trên Instagram nhỉ?

Thật ra dẫu Amandine có khác biệt một trời một vực giữa trên mạng - ngoài đời thì nhiều người cũng không lạ lẫm lắm. Bởi khả năng biến hình của con gái vẫn rất đáng nể, đã được chứng minh qua không ít tình huống như mặt mộc - trang điểm, ở nhà - ra đường,...

Thế nên cứ nên nhìn những gì họ chia sẻ thôi là được nhỉ? Nếu mà có khác chút chút thì cũng là có lý do cả.

 

Tiểu thư Paris tự bóc phốt chính mình, ảnh ngoài đời khác xa hình sống ảo-3

Làn da rám nắng cùng style chụp ảnh có chút táo bạo của Amandine nhìn thấy mê

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tieu-thu-paris-tu-boc-phot-chinh-minh-anh-ngoai-doi-khac-xa-hinh-song-ao-162211204090243462.htm

tiểu thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.