Tiểu thư Tiên Nguyễn khoe bữa ăn tối không phải những món Âu sang chảnh nhưng khiến nhiều người bất ngờ

Thường xuyên xuất hiện tại các nhà hàng sang chảnh, ăn món Âu nhưng nay Tiên Nguyễn khoe bữa cơm tối khiến nhiều người bất ngờ.

Thường xuất hiện với những hình ảnh sang chảnh, ăn mặc hàng hiệu, dùng bữa với những món ăn chuẩn Á - Âu tại nhà hàng. Tiên Nguyễn vừa khoe bữa cơm tối với một món ăn khiến nhiều người bất ngờ. Hóa ra vị tiểu thư nhà Johnathan Hạnh Nguyễn cũng biết thưởng thức đặc sản miền Tây.

Cụ thể, trên bàn ăn của Tiên Nguyễn chỉ vỏn vẹn chén cơm trắng cùng với tô ba khía trộn kèm xoài sống, cô nàng còn đưa lời nhận xét đây là "best combo". Chứng tỏ rằng cô tiểu thư cũng rất yêu thích món mắm đặc sản này.

Tiểu thư Tiên Nguyễn khoe bữa ăn tối không phải những món Âu sang chảnh nhưng khiến nhiều người bất ngờ-1

Tiểu thơ nhà tỷ phú Tiên Nguyễn cũng có "niềm đam mê" với món mắm ba khía kèm xoài sống

Dân tình không khỏi bất ngờ bởi Tiên Nguyễn chỉ thường xuyên xuất hiện với sự sang chảnh. Trước đó, cô nàng cũng chỉ đăng tải những hình ảnh bàn ăn sang trọng đến choáng ngợp. Thì ra cô tiểu thư cũng có những sở thích vô cùng bình dị, biết ăn những món dân dã chứ không chỉ là các món Tây ở nhà hàng.

Tiểu thư Tiên Nguyễn khoe bữa ăn tối không phải những món Âu sang chảnh nhưng khiến nhiều người bất ngờ-2

Tiểu thư Tiên Nguyễn khoe bữa ăn tối không phải những món Âu sang chảnh nhưng khiến nhiều người bất ngờ-3

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.