TikToker 3 triệu follower lột xác lạ lẫm sau cặp nách toàn lông

Nhìn hình ảnh Lê Thụy mới đây, nhiều người bày tỏ không nhận ra.

Trên trang cá nhân, hot TikToker 3 triệu follower Lê Thụy mới đây gây chú ý tung bộ ảnh đón Trung thu. Lần xuất hiện này, cô nàng khiến ai nấy "ngỡ ngàng, ngã ngửa" trước ngoại hình lạ lẫm.

Trong hình, Lê Thụy mang phong cách cuốn hút và ma mị. Với concept chụp hình độc lạ, hot TikToker tự tin phô diễn khả năng tạo dáng chẳng thua người mẫu.

TikToker 3 triệu follower lột xác lạ lẫm sau cặp nách toàn lông-1

Lê Thụy lột xác sau cặp nách toàn lông.

Qua đây, người ta cũng không còn thấy một Lê Thụy hay bị chê "ô dề" thường ngày mà thay vào đó là sự chỉn chu, trưởng thành. Từng nhận bản thân "xấu lạ" nhưng khi ăn mặc, make up chỉn chu, hot TikToker cũng thu hút chẳng kém ai.

TikToker 3 triệu follower lột xác lạ lẫm sau cặp nách toàn lông-2
Khi lên đồ, mak up chỉn chu Lê Thụy trông cũng ra gì và này nọ đấy chứ.

Chính Lê Thụy cũng thấy ngỡ ngàng với tạo hình lần này của mình. "Bất ngờ chưa? Chuyến này mà có lỡ đi lạc, ba mẹ nhớ in mấy tấm này mỗi hẻm dán 100 tấm giùm con nha".

Ngoài ra, cô nàng còn tha thiết nhắn nhủ: "Tết Trung thu đừng rước đèn nữa, rước em đi nè mọi người".

Dưới bài viết, cư dân mạng dành cho cô nhiều lời khen như: "Xinh bất ngờ", "Nhìn lạ quá", "Đẹp ghê á", "Trông rất điện ảnh, nghệ thuật nha",...

TikToker 3 triệu follower lột xác lạ lẫm sau cặp nách toàn lông-3
Thần thái nàng TikToker cũng rất ổn áp.

TikToker 3 triệu follower lột xác lạ lẫm sau cặp nách toàn lông-4
Cô tạo dáng khoe vùng da dưới cánh tay không còn lông nách.

 

TikToker 3 triệu follower lột xác lạ lẫm sau cặp nách toàn lông-5
Hình ảnh mọi người thường thấy về Lê Thụy.

Trước đó, Lê Thụy từng nhiều lần bị chỉ trích là "ô dề" khi xuất hiện tại các sự kiện. Theo đó, nhiều người cho rằng lối trang điểm đậm và "lệch tông" so với bộ trang phục đã khiến cho cô nàng trở nên xuề xoà trước truyền thông.

Bên cạnh đó, hot Tikoker 3 triệu follower còn không ngại khoe cặp nách rậm rạp như rừng Amazon khiến ai nấy trông thấy cũng khiếp sợ.

TikToker 3 triệu follower lột xác lạ lẫm sau cặp nách toàn lông-6
Lê Thụy 5 lần 7 lượt tự tin khoe lông nách trước bàn dân thiên hạ.

Trước những bình luận tiêu cực, Lê Thụy đã lên tiếng đáp trả. Cô cho biết không quan tâm đến những lời bàn ra tán vào của mọi người.

"Em chỉ nghĩ là cơ thể của em thì em có quyền quyết định em nên làm gì và không được làm gì. Mong là em trong tương lai vẫn như bây giờ không bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác ạ.

Và các bạn dù là nam hay nữ vẫn nên tự quyết định mình nên làm gì với cơ thể mình và đừng để bị ảnh hưởng lời nói của người khác mà đánh mất bản thân ạ", cô nói.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tiktoker-3-trieu-followerle-thuy-lot-xac-sau-cap-nach-toan-long-n-318755.html

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.